ลูกสาวของไฮโซที่เข้าร้อยไหมกับหมอคลินิกแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง แล้วชีวิต ฟ้องต่อศาลแพ่งเรียกค่าเสียหายกว่า 200 ล้าน ร่ำไห้ ผ่านมากว่า 1 ปี หมอที่ทำไม่เคยเข้ามาพูดคุยหรือเจรจา ยืนยัน เดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ครอบครัวของนางณัฐมณ ประชาเสรี อายุ 72 ปี ที่เสียชีวิตหลังเข้าไปใช้บริการร้อยไหมที่บริเวณใบหน้า กับ คลินิกเวชกรรมแห่งหนึ่งย่านทาวน์อินทาวน์ เขตวังทองหลาง เมื่อปี 2561 พร้อมทนายความ เข้ายื่นคำฟ้องต่อศาลแพ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายกับนายแพทย์คนหนึ่ง หลังนางณัฐมณ ซึ่งเป็นแม่ เข้าไปร้อยไหมแล้วเสียชีวิต

นางสาวอนิชา ประชาเสรี ลูกสาว บอกว่า ตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงขณะนี้ครอบครัวยังไม่ได้รับการติดต่อมาพูดคุยหรือเจรจาใดๆ จากอีกฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่ตำรวจนัดมาเจรจาคุณหมอก็ไม่ยอมมา ทำให้ครอบครัวต้องยื่นคำร้อง เพื่อฟ้องต่อศาลแพ่งในวันนี้

ทุกคนต้องการรับรู้ความจริงว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันเกิดเหตุทั้งหมดว่าแม่เสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร เพราะ ผลการชันสูตรของแม่พบว่ามีกระดูกหักพร้อมกับตับแตก ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการทำซีพีอาร์ที่ไม่ถูกต้อง

ทั้งนี้ ครอบครัวยื่นฟ้องเรียกเงินกว่า 200 ล้านบาท เพราะผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลักของครอบครัว พร้อมยืนยันว่า จะเดินหน้าเอาผิดกับนายแพทย์คนดังกล่าวจนถึงที่สุด

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561 นางณัฐมณ เข้ารับบริการร้อยไหม มีการฉีดยาชาทั้งหมด 24 เข็ม จากนั้นมีอาการชีพจรต่ำ ทำให้เจ้าหน้าที่ในสถานเสริมความงามช่วยกันปฐมพยาบาล พร้อมกับโทรเรียกรถพยาบาล แต่นางณัฐมณเสียชีวิตแล้ว

ผลการชันสูตรพลิกศพ บอกว่า ตับแตก และมีกระดูกซี่โครงหักหลายซี่ ทำให้ญาติติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

 

 

ลูกสาวร้อง! แม่ไปร้อยไหมเสียชีวิต ผ่านไป 1 ปี ไม่เคยเจรจา