นักเที่ยวขาใหญ่วิวาทกลางร้านเหล้าในพัทยา เปิดฉากกระหน่ำยิงกับการ์ดร้านเหล้าอย่างกับในหนังบู๊ เจ็บสาหัส 2 คน

ตำรวจภูธรเมืองพัทยา ตรวจสอบเหตุหน้าร้านเหล้า ในหมู่บ้านรุ้งแลนด์ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา มีนักเที่ยวกับการ์ดประจำร้านเปิดฉากยิงกันที่หน้าร้านนับสิบนัด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน พบปลอกกระสุนปืน 8 นัด หัวกระสุน 2 หัว และกองเลือด

ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายอนุวัฒน์ สุขสำราญ อายุ 37 ปี ฉายาตี๋ลาย กอไผ่ ถูกยิงเข้าที่ท้อง 1 นัด ขาขวา 1 นัด หลัง 1 นัด มีบาดแผลถูกของมีคมที่แขนขวา และที่ศีรษะถูกกระแทก และนายฉัตรชัย ศรีเสน อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าเบ้าตาซ้าย 1 นัด ยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล

สอบถาม ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บมาเที่ยวงานวันเกิด แต่เกิดมีปัญหากับการ์ดของร้านเหล้า พนักงานในร้านจึงเชิญออกมาด้านนอก ทำให้นักเที่ยวไม่พอใจและมีเรื่องกับการ์ดประจำร้าน จนกระทั่งนักเที่ยวได้เริ่มเปิดฉากยิงปืนเข้าใส่ก่อน แต่เนื่องจากมีกระสุนเพียง 2 นัด ทำให้การ์ดที่ถูกยิงก่อน มช้ปืนยิงตอบโต้นับสิบนัด ท่ามกลางนักเที่ยวที่แตกตื่นเสียงปืนวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่า เกิดจากปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องชู้สาวหรือไม่ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

นักเที่ยววิวาทเปิดฉากยิงการ์ดร้านเหล้าพัทยาเกือบ 10 นัด สาหัส 2