เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักชนท้ายรถยนต์ ก่อนกระเด็น เข้าใต้ท้องรถบรรทุก เสียชีวิต 2 ราย บริเวณปากซอยสุขุมวิท 93 กรุงเทพฯ

กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลพระโขนง พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยสุขุมวิท 93 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ 

ที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสุขุมวิทขาออก ช่องทางเลนขวาสุด พบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีแดง ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กัน พบศพ นาย พิทักษ์ ศรีปานวงศ์ อายุ 29 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ มีบาดแผลบริเวณศีรษะ อยู่ท้ายรถสิบล้อ ฮีโน่ และ บริเวณล้อรถบรรทุกล้อ พบศพ หญิงชาวเมียนมา อายุประมาณ 30 ปี ลำตัวถูกล้อรถทับ ข้างตัวมีหมวกกันน็อกตกอยู่ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบ รถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส สีเทา จอดอยู่ข้างทาง 

สอบสวน นาย ณัฐวุธ เนื่องมัจฉา อายุ 29 ปี คนขับรถบรรทุก บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับรถมาจาก ซอยสุขุมวิท 37 เพื่อไปขึ้นของ ที่ถนนพระราม 2 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกผิดปกติบริเวณล้อหลังข้างซ้าย จึงจอดรถลงมาดู พบ รถจักรยานยนต์ และผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถแล้ว คาดว่า รถจักรยานยนต์ น่าจะเฉี่ยวชนเข้ากับรถเก๋ง ก่อนกระเด็นมาใต้ท้องรถของตน 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป 

รถยนต์พุ่งชนจยย.สามีภรรยา เจ็บ 1 เสียชีวิต 1 หลังเดินสายแจกการ์ดงานแต่งลูกชาย 

ส่วนที่ จังหวัดตรัง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนนเลี่ยงเมืองสายบ้านควน-นาบินหลา หมู่ 1 ตำบลบ้านควน อำเภอเมืองตรัง 

ที่เกิดเหตุ พบ ชาวบ้านจำนวนมาก มุงดูเหตุการณ์อยู่ ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บต่างร้องไห้ระงมอยู่ริมถนน บนถนน พบ นาย มานพ บุญเศษ อายุ 58 ปี บาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งทำการปั้มหัวใจก่อนเร่งนำส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน และ พบศพ นาง พันธ์ดี บุญเศษ อายุ 57 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ มีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วทั้งตัว 

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบ รถยนต์ โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สีบลอนด์ทอง จอดอยู่ไหลทาง ใต้ท้องรถด้านซ้าย พบ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีดำ ติดอยู่ บนถนน พบชิ้นส่วนรถและเครื่องประดับเกลื่อน ริมถนนยังพบสุราจำนวนหนึ่งตกอยู่ด้วย 

ญาติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บอกว่า ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน ประกอบอาชีพค้าขาย ก่อนจะออกไปซื้อสุรา เพื่อมาจำหน่ายที่ร้านของตนเอง ขณะเกิ ดเหตุกำลังขี่รถกลับบ้านพัก โดยมีสามีเป็นคนขี่ และ ภรรยาเป็นคนซ้อนท้าย ก่อนจะถึงบ้านเพียงแค่ประมาณ 300 เมตร 

คาดว่า ระหว่างทางทั้งสองคน น่าจะเตรียมการ์ดงานแต่งงานของลูกชาย ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ตุลาคม 2562 นี้ ไปแจกด้วย แต่ไม่รู้ว่าขับรถมาอย่างไรจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น 

ส่วน คนขับรถยนต์ หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป เบื้องต้น คาดว่า อาจจะมีรถยนต์คันก่อนหน้าชนเข้าอย่างแรง ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ และหนีไป ก่อนที่รถยนต์คันดังกล่าว จะตามหลังมาอย่างกระชั้นชิด และชนซ้ำซ้อนเข้าอย่าง

รถยนต์พุ่งชน จยย. 2 ผัวเมีย หลังเดินสายแจกการ์ดงานแต่งลูกชาย