ถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับมิวสิควิดิโอเพลงใหม่ล่าสุดของนักร้องหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" ในเพลงที่มีชื่อว่า "กูลืมเขาแล้ว" ที่จะปล่อยให้ชมเร็วๆนี้ ผ่านช่องทาง YouTube Rsiammusic

สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดของ “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ในเพลงที่มีชื่อว่า “กูลืมเขาแล้ว” เมื่อวานที่ผ่านมานั้น เป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งเพลงนี้หนุ่มเบิ้ลได้รับบทแสดงเอง พร้อมเปิดใจเล่าให้ฟังว่า เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ตนแต่งคำร้อง
และทำนองเองทั้งหมด เพราะอยากนำเสนอเนื้อเรื่องใหม่ๆ ให้แตกต่างจากเพลงก่อนๆ ซึ่งที่ผ่านมาเนื้อหาจะเกี่ยวกับความรักที่สมหวัง ผิดหวัง หรือเสียสละ แต่เพลงนี้เรื่องราวคล้ายจะเศร้าๆ แต่กลับมีความหักมุมฮาๆ เกรียนๆ กวนๆ ซึ่งคือตัวตนของตนเอง

ส่วนดนตรีก็เป็นสไตล์ลูกทุ่งอินดี้อีสาน ผสมผสานทั้งเครื่องดนตรีสากล และดนตรีพื้นบ้านอีสานอย่าง แคน ประกอบเสียงร้องลูกเอื้อนที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับเอ็มวีเพลงนั้น เป็นการเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ออกแนวสับสน หรือไม่รู้ใจตัวเอง พยายามวนถามคำถามกับเพื่อนกับใครต่อใครว่าเชื่อไหมว่าลืมคนรักเก่าไปแล้ว จำเขาไม่ได้หรอก แต่จริงๆ แล้วยังลืมเขาไม่ได้

พร้อมทั้งบอกอีกว่า วันที่ 30 ตุลาคมนี้ จะปลดประจำการทหารแล้ว ตนรู้สึกภูมิใจมาก ที่ได้รับราชการทหาร เพราะว่าการฝึกได้ให้อะไรกับตนเยอะ ทั้งระเบียบวินัย รวมถึงมิตรภาพจากเพื่อนพี่น้องทหารที่ได้ฝึกร่วมกัน และยังบอกอีกว่าหลังจากปลดประจำการทหารแล้ว จะลุยงานในวงการเต็มที่