แม่เด็กหญิงวัย 14 ร้องส.ส.สงขลาช่วยกรณีลูกสาวถูกหัวหน้าสามียศร้อยโทข่มขืนหลายครั้ง ต้องพาลูกหนีเพื่อความปลอดภัย แถมเรื่องบานปลายสามีกลับถูกลงโทษ

นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ซึ่งทำงานอยู่ในค่ายทหารในจังหวัดสงขลา และเป็นภรรยาของ ทหารยศ จ่าสิบเอกนายหนึ่ง เข้ายื่นหนังสือต่อนายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา พรรคภูมิใจไทย เพื่อขอความช่วยเหลือกรณี ด.ญ.จ๋า (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกของพี่ชายที่ตัวเองขอมาเลี้ยงเป็นลูก ถูกนายทหารยศร้อยโทที่เป็นหัวหน้าของสามีหลอกไปข่มขืนหลายครั้ง ในลักษณะวิปริต และ ถ่ายภาพเปลือยส่งไลน์หาข่มขู่จะปล่อยรูปประจาน จนลูกต้องจำยอมตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา แต่เพิ่งรู้เรื่องเมื่อ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา

นางน้อยเล่าว่า หลังไปแจ้งความ นายทหารคนดังกล่าวยิงปืนใส่เฉี่ยวสามีและจะเข้ามายิงซ้ำ แต่สามีใช้ปืนยิงขู่ลงพื้น 2 นัด กลับถูกให้ออกจากบ้านพักในค่ายทหาร รวมทั้งตั้งกรรมการสอบสวน สั่งขัง 7 วัน ฐานยิงปืนในค่ายทหาร และให้พัก ราชการจนกว่าคดีจะเสร็จสิ้น จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า เคยจะฆ่าตัวตายง ส่วนนายทหารคู่กรณีใช้ชีวิตตามปกติ และพยายามจ่ายค่าเสียหายแต่สามีไม่รับ เนื่องจากอยากให้กฎหมายลงโทษ

ด้านนายณัฏฐ์ชนน เปิดเผยว่า ได้รับเรื่องไว้โดยเรื่องคดีให้เป็นไปตามหลักฐานแต่จะประสานดูแลครอบครัวเด็กพาไปอยู่ที่อื่นชั่วคราวเพื่อความปลอดภัย

แม่ร้องลูกสาวถูกหัวหน้าสามียศร้อยโทข่มขืนหลายครั้ง