ดุเดือด!! เจ้าของบ้านเช่าสุดเซ็ง คนเช่าบ้านค้างค่าเช่ามานานนับสิบปี พอทวงเงินอ้างว่า ไม่มี ให้เจ้าของบ้านกราบเท้าถึงจะย้ายออก สุดท้ายเจ้าของบ้านยอมกราบ แต่ผู้เช่าก็ยังไม่ยอมออก

เจ้าของบ้านเข้าไปเจรจากับคนเช่าบ้าน ที่อำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ที่เช่าอยู่อาศัยกับสามีและลูก 3 คน ตั้งแต่ปี 2549 แต่จ่ายค่าเช่าไม่ตรงกำหนด ค้างค่าเช่าบ้าง ผัดผ่อนบ้าง อ้างว่า สามีถูกโกงเงินจึงไม่มีเงินจ่าย กระทั่ง เจ้าของบ้าน ตัดสินใจประกาศขายบ้าน เพราะมีภาระค่าใช้จ่าย ทำให้เกิดมีปากเสียงกันเรื่อยมา

สอบถามเจ้าของบ้าน เล่าว่า ไม่ใช่คนใจร้าย เคยพูดคุยกันแล้วว่า ถ้าไม่มีเงินให้รีบมาบอก เพราะก็ต้องนำเงินค่าเช่าบ้านหลังนี้ ไปผ่อนธนาคาร แต่ผู้เช่าชอบหนีหน้าไม่ยอมมาพูดคุย เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเช่า ไม่รู้จะทำอย่างไร

จึงนำป้ายมาติดประกาศขาย แต่ผู้เช่าก็แกะป้ายออก แถมยังบอกให้ตนกราบ ถึงจะยอมย้ายออก เจ้าของบ้านก็ยอมกราบ แต่สุดท้ายก็ไม่ออกเหมือนเดิม พร้อมท้าทายให้ไปฟ้องศาล

หลังการพูดคุย ผู้เช่ารับปากว่า จะย้ายออกในเดือนตุลาคมนี้ โดยจะรอให้ลูกๆ ปิดเทอม และสามีได้เงินค่าจ้าง มาชำระค่าเช่าที่ค้างไว้ 4,000 บาท ซึ่งเจ้าของบ้าน บอกว่า ไม่เชื่อ เพราะคนเช่าไม่เคยทำตามที่รับปากได้เลย

เจ้าของบ้านเช่าเซ็ง!! ผู้เช่าไม่จ่ายเงิน ให้กราบเท้าจึงจะย้ายออก