หนุ่มโรงงานยังไม่รู้สึกตัว หลังรับเคราะห์แทนเพื่อน ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายสาหัส เพราะจำผิดคน เนื่องจากใส่เสื้อเหมือนกัน

วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ตามมารุมทำร้ายนายเจษฏา พนักงานโรงงาน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกศีรษะร้าว หมดสติ หน้าหอพักตำบลสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา

หลังก่อนหน้านี้ กลุ่มเพื่อนของนายเจษฎา ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน และถูกอีกฝ่ายตามมาทำร้าย แต่นายเจษฏาต้องรับเคราะห์แทน เพราะใส่เสื้อพนักงานโรงงานเหมือนกัน

แม่ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกชายยังนอนไม่รู้สึกตัว รักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ยืนยันว่า ที่ผ่านมา ลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเพื่อนอีกคนหาเรื่องมาให้ อยากให้คนร้าย กลับตัวกลับใจเข้ามอบตัว หากเจอตัวก็อยากจะถามว่า "ทำลูกแม่ทำไม"

ด้านพนักงานร้านค้าสะดวกซื้อ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนผู้บาดเจ็บ มาขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้าน บอกว่า โดนตี อยากหาตัวคนร้าย ซึ่งตอนนั้น ตนเองเห็นกลุ่มวัยรุ่นคู่อริขี่รถมาจอดรอหน้าร้านหลายคัน และเพื่อนผู้บาดเจ็บได้โทรศัพท์เรียกให้คนมารับ คาดว่า เป็นนายเจษฎา กระทั่งมารับเคราะห์แทน

ด้านตำรวจภูธรสูงเนิน คาดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นคนในพื้นที่ อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป

หนุ่มโรงงานใส่เสื้อเหมือนเพื่อน ถูกวัยรุ่นทำร้ายผิดตัวปางตาย