ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายบุกชิงทอง 179 บาท พร้อมเงิดสด 40,000 บาท ในห้างย่านฝั่งธน หลังพบเบาะแส มีการนำรถจักรยานยนต์มาจอดไว้ บริเวณหน้าห้าง ก่อนหลบหนีมุ่งหน้าไปยังสะพานพระปิ่นเกล้า

วันที่ 6 กันยายน 2562 มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถจับภาพคนร้าย ขณะใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า สาขาตั้งฮั่วเส็ง ถนนสิรินธร ได้ทองคำรูปพรรณไปจำนวน 179 บาท และเงินสดอีก 40,000 บาท รวมมูลค่ากว่า 4,000,000 บาท และหลบหนีไป เป็นหลักฐานสำคัญที่ตำรวจ สน.บางพลัด ใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้าย

ล่าสุด ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายวางแผนนำรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณลานจอดรถ ประตูทางเข้า-ออกห้าง ก่อนก่อเหตุได้เดินไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในห้างเพื่อ ขอกระดาษเขียนคำว่า นี่คือการปล้น ก่อนทำทีไปเลือกทอง และใช้ปืนจี้ ข่มขู่พนักงานร้านว่าหากไม่ยอม จะเอาน้ำกรดสาด หลังก่อเหตุได้วิ่งออกมา ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนสิรินธร ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าถนนบรมราชชนนีผ่าน หน้าห้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า มุ่งหน้าแยกสะพานพระปิ่นเกล้า ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องเพิ่มเติม เพื่อหาที่อยู่ของคนร้าย

ขณะที่ พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เชื่อว่า คนร้ายยังกบดานอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยให้เจ้าหน้าที่สเก็ตช์ภาพตามปากคำของพยานที่เห็นหน้าของคนร้าย โดยเฉพาะตำหนิรอยแผลเป็นบริเวณจมูก ซึ่งพนักงานร้าน ยืนยันว่า เคยเห็นคนร้ายมาดูลาดเลาก่อนก่อเหตุ ช่วงเดือนสิงหาคม และยังพบว่าคนร้ายมีลักษณะ และพฤติการณ์ก่อเหตุคล้ายกับคดีชิงทรัพย์ร้านทองโต๊ะกัง ย่านงามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี เมื่อปี 2557 ที่ตำรวจยังจับกุมคนร้ายไม่ได้

เร่งล่าคนร้ายชิงทอง ในตั้งฮั่วเส็ง 179 บาท เงินสด 4 หมื่น