สามีชาวจีนฆาตกรรมโหดภรรยาชาวไทย จับเปลือยท่อนล่าง มัดมือมัดเท้า หมกศพในบ้านพักจังหวัดพิษณุโลก

หญิงอายุ 41 ปี ถูกฆาตกรรมหมกศพ ในบ้านพักตำบลวัดจันทร์ อำเภอเมืองพิษณุโลก สภาพศพเปลือยท่อนล่าง ที่มือและเท้าถูกจับมัดด้วยเชือก ที่ศีรษะมีบาดแผลถูกฟัน 2 แห่ง ห่างตาข้างขวา 1 แห่ง เป็นแผลฉกรรจ์ 

สอบถาม ทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับสามีชาวจีน อายุ 41 ปี ช่วยกันเปิดร้านขายน้ำเต้าหู้ในพื้นที่ แต่เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ตายโทรศัพท์มาหาน้องชายให้ไปรับที่สนานบินพิษณุโลก แต่ไม่บอกว่ากี่โมง ก่อนเงียบหายไป จึงนึกว่าสามีไปรับแทนแล้ว 

กระทั่งโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงเอะใจให้ญาติมาหาที่บ้าน พบประตูรั้วล็อคอยู่ และหมาพันธุ์บางแก้ว 2 ตัว ถูกปล่อยออกจากกรง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยตัดกุญแจเข้าไป กระทั่งพบเป็นศพ ส่วนสามีของผู้ตายหายตัวไปพร้อมรถกระบะ 

ขณะที่ชาวบ้าน เล่าว่า ช่วง 4 ทุ่ม วันที่ 31 สิงหาคม ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันดังลั่นมาจากบ้านหลังเกิดเหตุ มีเสียงหญิงสาวตะโกนร้อง ช่วยด้วยๆ คิดว่าเป็นเรื่องครอบครัว จึงไม่ได้สนใจอะไร 

ทั้งนี้ ผู้ตายเป็นคนมีน้ำใจ แบ่งน้ำเต้าหู้มาให้เสมอ ส่วนสามีไม่ค่อยสุงสิงใคร แถมมีนิสัยขี้โมโห อารมณ์ร้อน และเคยชกภรรยาจนฟันหักมาแล้ว 

การตรวจสอบของตำรวจ พบว่าสามีของผู้ตายหนีออกนอกประเทศไปเเล้วที่สนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อวานนี้ (1 ก.ย.) ซึ่งเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง และก่อนเกิดเหตุ คาดว่ามีปากเสียงกันเรื่องใดเรื่องใด หรืออาจจะเป็นเรื่องหึงหวง เนื่องจากผู้ตายหน้าตาดี อยู่ระหว่างขอศาลออกหมายจับแล้ว ก่อนประสานตำรวจสากล ล่าตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

หนุ่มจีนฆ่าโหดเมียไทยจับแก้ผ้ามัดมือมัดเท้าหมกศพคาบ้าน