พม.ร่วมกับฝ่ายปกครองพระสมุทรเจดีย์เข้าช่วยเด็กชายวัย 10 ขวบหลังถูกทำร้ายจนน่วม แม่อ้างแค่ทำโทษหลังขโมยเงิน

เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสมุทรปราการ เดินทางไปยังบ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งว่า บ้านดังกล่าวมีเด็กชายวัย 10 ปี ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุ เป็นเทาว์เฮ้าว์ พบ หญิงสาว 32 ปี เป็นเจ้าของบ้านและเป็นแม่แท้ๆของเด็กชายเบียร์ (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี ตรวจสอบร่างกายของเด็ก พบ ที่เบ้าตาซ้ายและขวาบวมแดง ตามเนื้อตัว มีบาดแผลถลอกและเขียวช้ำ หลายจุด อวัยวะเพศและท้องน้อยมีรอยเขียวช้ำ

สอบถาม น้องเบียร์ ให้การด้วยความหวาดกลัวและร้องไห้ตลอดเวลา ว่า บาดแผลดังกล่าว เป็นฝีมือของผมเองไม่เกี่ยวกับพ่อและแม่ ผมดื้อเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำน้อง ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนพาไปพักฟื้นที่บ้านพักเด็ก เพื่อเยียวยาจิตใจและสอบถามข้อมูลที่แท้จริงอีกครั้ง

สอบสวน แม่เด็ก อ้างว่า ตนเลิกกับสามีเก่าไปนานแล้ว และ ตอนนี้อยู่กับสามีใหม่  ส่วนสาเหตุที่น้องมีบาดแผลทั่วร่างกาย เพราะ น้องเป็นเด็กดื้อซน และ ได้รับบาดเจ็บเป็นประจำ อีกทั้ง เมื่อช่วง 2-3 เดือนก่อน น้องได้ขโมยเงิน เมื่อตนจับได้จึงทำโทษ พร้อมยืนยันว่า ไม่มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด มีเพียงแค่ใช้ไม้ตีที่น่องเท่านั้น

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ต้องรอผลตรวจจากแพทย์ก่อน พร้อมรอสอบปากคำจากเด็ก จึงจะสามารถดำเนินคดีได้ 

พม.เข้าช่วยเด็กชาย 10 ขวบ ถูกทำร้ายจนน่วม - แม่อ้างแค่ทำโทษ