ป้าแต๋ว เตรียมโชว์หลักฐานเด็ด เป็นภาพถ่ายอาหารกลางวันย้อนหลัง ยันทำดีมาตลอด แต่ถูกกลั่นแกล้งเพราะมีคนอยากมารับช่วงต่อ จ่อบวชชีสงบจิตใจ

นางพันทิพา เอี่ยมละเอียด หรือ ป้าแต๋ว อดีตแม่ครัวโรงเรียน ใน จ.ชัยนาท เตรียมเปิดหลักฐานฐานเด็ด เป็นภาพถ่ายหลักฐานการทำอาหารย้อนหลัง ในเดือนสิงหาคม ให้กับทีมข่าวดู เพื่อเป็นการยืนยันคำพูดว่าบริสุทธิ์ และไม่เคยทำอาหารกลางวันเป็นมาม่าผัดวิญญาณหมูให้เด็กกิน ที่ผ่านมาถูกกลั่นแกล้ง เชื่อว่า มีขบวนการทำลายชื่อเสียงตนเอง เพื่อหวังเข้ามารับเหมาทำอาหารกลางวันแทนตน

ป้าแต๋ว บอกว่า สาเหตุที่นำภาพมาเปิดเผยเพราะอยากให้สังคมเข้าใจ ว่าถ้าหากทำอาหารให้เด็กกินไม่ดี ไม่มีคุณภาพ ตนจะไปเอาถ่ายภาพเหล่านี้มาได้อย่างไร และคงไม่กล้าไปสาบาน กับหลวงปู่เศียรพระศักดิ์สิทธิคู่วัดวงเดือน ให้มีอันเป็นไปใน 3 วัน 7 วัน

โดยหลังจากส่งหลักฐานให้นักข่าวแล้ว จะเข้าวัดบวชชีพราหมณ์ เพื่อสงบจิตใจสักระยะ แต่ไม่ขอเปิดเผยวัดที่จะไปบวช

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.ห้วยงู ระบุว่า ได้สอบสวน พยานและผู้เกี่ยวข้องจนเกือบเสร็จสมบูรณ์แล้ว รอเพียงผลการตรวจพิสูจน์ ดีเอ็นเอ และลายนิ้วมือแฝง บนถุงเลือดสัตว์ที่พบในถังขยะของโรงเรียน มาประกอบสำนวนคดี คาดว่าจะมีข่าวดีในไม่ช้า

ขณะที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ ได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูล เส้นทางงบประมาณ โดยจะเช็คข้อมูลย้อนหลังไป 5-6 ปี คาดว่า 1 เดือนน่าจะสรุปชี้มูลได้

ส่วนแม่ครัวที่ทางโรงเรียนเปิดรับสมัครใหม่ ขณะที่ยังไม่มีใครมาสมัครเลย

"ป้าแต๋ว" โชว์หลักฐาน! ยืนยันทำดีมาตลอด จ่อบวชชีพราหมณ์