ชายวัยรุ่นขี่รถตามประกบยิงคู่อริ กลางดึกเมืองระยอง ก่อนพาพวกมารุมกระทืบซ้ำ เจ็บปางตาย

ชายวัยรุ่นเสื้อขาว นุ่งกางเกงยีนส์ ถูกวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิง บริเวณ 3 แยกหน้าโรงพยาบาลระยอง เมื่อช่วงตี 2 ที่ผ่านมา กระสุนเข้าที่แขนซ้าย 1 นัด และสะโพกขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ วิ่งหนีมานอนริมถนน จนมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ พาตัวส่งโรงพยาบาล

เพื่อนของผู้บาดเจ็บ ที่ขี่รถซ้อนท้ายกันมา เล่าว่า หลังขี่รถกลับจากร้านอาหาร ที่ตลาดน้ำเกาะกลอย อำเภอเมืองระยอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีชาย 2 คนขี่รถซ้อนท้ายกันมา เข้ามาประกบข้าง พร้อมตะโกนเรียกชื่อ "ไอ้หมู"

จากนั้น ชักปืนพยายามยิงที่หัว แต่ "นายหมู" กระโดดหลบทัน กระสุนนัดแรกจึงพลาดไปโดนแขนซ้าย พอ "นายหมู" ล้มกลิ้งกับพื้น ก็ถูกยิงซ้ำกระสุนเข้าสะโพกด้านขวา ก่อนจะพยายามหนีตาย มานอนกองที่พื้นริมถนน

คนร้ายยังไม่พอใจ ตามมารุมกระทืบซ้ำจนบาดเจ็บสาหัส กระทั่ง มีพลเมืองดีพาตัวส่งโรงพยาบาล ทราบต่อมาว่า นายหมู กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน คาดว่า น่าจะตามมาแก้แค้น

ด้านผู้ถ่ายคลิปและเห็นเหตุการณ์ เล่าตรงกันกับเพื่อนของผู้บาดเจ็บว่า คนร้ายพยายามจะยิงที่หัว แต่ผู้บาดเจ็บกระโดดทัน กระสุนจึงไปโดนแขน เมื่อถึงบริเวณ 3 แยก ยังมีจักรยานยนต์อีก 2 คัน มาดักรอ จากนั้นพากันมารุมกระทืบ แต่ก็มีพลเมืองดีอีกคน ขับรถผ่านมาเห็น จึงเป่านกหวีดอยู่หลายครั้ง จนผู้ก่อเหตุต่างหลบหนีไป

ขณะที่พ่อแม่ของนายหมู (คนเจ็บ) บอกว่า หากลูกออกจากห้องไอซียูแล้ว จะไปแจ้งความ เอาเรื่องผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ที่คาดว่า ผู้ก่อเหตุขี่รถหลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

วัยรุ่นชักปืนยิงคู่อริเจ็บกลางเมืองระยอง พาพวกรุมกระทืบซ้ำปางตาย