ถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ของนักร้องลูกทุ่งสาว "หญิง-ธิติกานต์ อาร์สยาม" ในเพลงที่มีชื่อว่า "ล้างใจ" ที่จะปล่อยให้ฟังกันเร็วๆนี้ ผ่านทาง YouTube RsiamMusic

กลับมาให้แฟนเพลงหายคิดถึง หลังห่างหายจากงานเพลงไปนานถึง 3 ปี สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงทรงพลัง “หญิง-ธิติกานต์ อาร์สยาม”

ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาในเพลง ที่มีชื่อว่า “ล้างใจ” ซึ่งเพลงนี้เป็นบทเพลงดังในอดีต ของศิลปินรุ่นใหญ่ “อนันต์ บุนนาค” ครั้งนี้ หญิงได้นำมาดีไซน์ใหม่ให้เป็นสไตล์ของเธอเอง โดยมี 2 นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “นวลปรางค์ ตรีชิต” และ “สุรศักดิ์ ชัยอรรถ” เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์

หญิง เผยว่า ส่วนตัวชอบเพลงล้างใจมาตั้งแต่เด็กๆ พอมีโอกาส ก็เลยขอเลือกที่จะนำมาร้องใหม่

สำหรับเพลง "ล้างใจ" จะปล่อยให้ฟังกันเต็มรูปแบบ ประมาณวันที่ 8 ตุลาคม (ซึ่งเป็นช่วงวันเกิดของเธอ) ผ่านทาง YouTube RsiamMusic


นอกจากนี้ หญิง-ธิติกานต์ ยังอัพเดทคดีความ ที่ไปแจ้งความ ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กรณีถูกหลอกลงทุนทำธุรกิจนั้น เธอบอกว่า ตอนนี้ผู้ต้องหายังอยู่ที่ สถานีตำรวจ เพราะว่ายังมีการสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติม ซึ่งเมื่อวานนี้ ยังมีผู้เสียหาย เข้ามาชี้ตัวเพิ่มมากขึ้น และได้มีการขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลบหนี

ส่วนคาดหวังว่า จะได้เงินคืนไหมนั้น เจ้าตัวบอกว่า มี แต่น้อย เพราะเงินไปอยู่กับคนอื่นแล้ว แต่สุดท้ายถ้าไม่ได้เงินคืนจริงๆ ก็ขอให้คนผิด ได้รับโทษทางกฎหมาย

"หญิง ธิติกานต์ อาร์สยาม" เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "ล้างใจ"