หนุ่มร้องถูกเพื่อนบ้านเอาหินทุบหัว อาการปางตาย หลังมีปัญหาขัดแย้งเรื่องที่จอดรถ ขณะที่เพื่อนบ้านอ้างโดนอีกฝ่ายทำร้ายก่อน

ชายหนุ่มคนหนึ่ง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ถูกเพื่อนบ้านเอาหินทุบศีรษะมากกว่า 20 ครั้งปางตาย โดยได้โพสต์ภาพ มีเลือดอาบเต็มใบหน้า พร้อมเรียกร้องให้ชาวเน็ต ช่วยหาทนายเก่งๆ เพื่อสู้คดี

ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับชายที่ถูกทำร้ายในคลิป ซึ่งเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ขณะกำลังขับรถเข้าบ้าน ถูกเพื่อนบ้านเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งตะโกนต่อว่า พยายามยั่วยุอารมณ์ด้วยถ้อยคำหยาบคายเพราะตนเองและข้างบ้าน เคยมีเรื่องกันมาก่อน

ต่อมา ผู้เป็นสามีได้เดินวนรอบบ้านตน 3 รอบ แล้วกลับไปเอาหินในบ้าน จากนั้น ก็เริ่มโจมตีตน โดยเอาหินทุบศีรษะตนมากกว่า 20 ครั้ง โดยที่ทั้งสามีและภรรยา ได้รุมทำร้ายตนเพียงคนเดียว จังหวะนั้น ตนรู้สึกเหมือนจะตายมากๆ เพราะผู้หญิงกระชากและกดศีรษะ ส่วนผู้ชายใช้หินทุบศีรษะ และใบหน้า ตนจึงพยายามลุก และดันคู่กรณีออกไป ซึ่งขณะเกิดเหตุ แฟนของตนก็ถ่ายคลิปเอาไว้ได้ ยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ตนเห็นผู้บาดเจ็บกำลังต่อว่าภรรยาตน แล้วท้าท้ายให้ตนเองออกไป แต่ยอมรับว่า ได้ใช้หินทุบศีรษะคู่กรณีจริง เพราะเห็นภรรยาถูกผลักก่อน โดยก่อนหน้านี้ ตนมีปัญหากันเรื่องที่จอดรถ เพราะตนอาศัยอยู่ 20 ปี แต่คู่กรณีมาจอดรถหน้าบ้าน ตนก็บอกให้ไปจอดหลังบ้าน จึงมีปัญหากันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ส่วนทางคดี พันตำรวจเอก สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา เปิดเผยว่า ได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาให้ปากคำแล้ว และแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บกับฝ่ายผู้ก่อเหตุ ส่วนจะถึงกับแจ้งข้อหาพยายามฆ่าได้หรือไม่ จะต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ขณะฝ่ายผู้ก่อเหตุ ก็พยายามจะแจ้งความฝ่ายผู้บาดเจ็บในข้อหาทำร้ายร่างเช่นกัน แต่ต้องรอผลการตรวจร่างกายของฝ่ายผู้ก่อเหตุด้วย

หนุ่มร้องถูกเพื่อนบ้านเอาหินทุบหัว หลังขัดแย้งเรื่องที่จอดรถ