ตำรวจสน.บางเขน เรียก เสือ ดุสิต พร้อมเพื่อน และผู้ดูแลบ่อนพนัน พร้อมเจ้ามือโต๊ะพนัน เข้ารับทราบข้อหาเล่นพนัน ในบ่อนย่านสะพานใหม่ ก่อนเตรียมส่งฟ้องศาลแขวง

นายมานิตย์ ใช้ประทุม ผู้เช่าและดูแลโกดัง ที่ถูกใช้บ่อนพนัน ย่านสะพานใหม่ เดินทางเข้าพบตำรวจนครบาลบางเขนเพื่อรับทราบข้อหาจัดให้การเล่นการพนัน โดยทันทีที่พบสื่อมวลชน นายมานิตย์ ได้วิ่งหนี และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

พันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน เปิดเผยว่า วันนี้ตำรวจได้เรียกผู้ดูแลโกดัง เจ้ามือโต๊ะพนัน มารับทราบข้อหา จัดให้มีการเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ และเรียก นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อน หรือ เสือ ดุสิตพร้อมเพื่อนที่ได้รับการประกันตัว เข้ามารับข้อหาร่วมกันเล่นพนันไฮโล ซึ่งหากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ในช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ไปส่งฟ้องด้วยวาจาต่อศาลแขวงดอนเมืองทันที

ส่วนนายสัมภาษณ์ โสภี ผู้ต้องหาอีกคน ที่ไม่ได้รับการประกันตัวจากศาล ต้องรอให้ได้รับการประกันตัวก่อน จึงจะเรียกให้มารับทราบข้อหานี้ในภายหลัง พร้อมกับนักพนันอีกหลายคนที่มีภาพในคลิปหลักฐาน

ส่วนเจ้าของสถานที่ตัวจริง ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจเอกสารการเช่าใช้อาคาร หากมีการทำเอกสารถูกต้อง ก็จะดำเนินคดีเฉพาะผู้เช่าอาคารเท่านั้น

ส่วนเจ้าของบ่อนที่มี ชื่อย่อ ต. และ ก. นั้น ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง และรวบรวมหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมผู้เกี่ยวข้องที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

คนเฝ้าบ่อน สะพานใหม่ เข้ารับทราบข้อหา