ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 สอบปากคำจับกุม "เสือ ดุสิต" กับพวกรวม 4 คน ที่ร่วมกันปล้นบ่อนพนันย่านสะพานใหม่ สารภาพเจอเจ้ามือโกงพนันในบ่อน จึงมาทวงเงินคืน ล่าสุดได้นำตัวทั้ง 4 คน ไปฝากขังศาลอาญา รัชดา

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. กล่าวว่า พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 มีคำสั่งให้ 4 เสือสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ไปช่วยราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีบ่อนการพนันไฮโลในพื้นที่ จะได้ความชัดเจนว่าตำรวจนครบาลบางเขน มีส่วนได้รับผลประโยชน์หรือ ปล่อยปละละเลยให้มีบ่อนการพนันในพื้นที่หรือไม่ ส่วน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ที่อยู่ระหว่างการลาราชการ จึงรอดจากคำสั่งช่วยราชการครั้งนี้ แต่หากการตรวจสอบแล้วพบมูลความผิด ก็ต้องถูกกดำเนินการเช่นกัน และผู้บังคับบัญชาในระดับกองบังคับการ จะถูกพิจารณาลงโทษด้วยหรือไม่นั้น ก็ต้องรอการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วเสร็จก่อน

สำหรับผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัว ล่าสุดมีจำนวน 4 คน ที่ร่วมกันปล้นบ่อนพนัน แต่ไม่ชัดเจนว่าเป็นนักพนันที่เล่นพนันเสียแล้วย้อนกลับมาปล้น หรือเป็นคนร้ายที่วางแผนปล้นบ่อนพนัน ซึ่งคณะกรรมการฯ ต้องตรวจสอบให้ชัดเจนว่าบ่อนการพนันนี้ตั้งอยู่มานานแล้ว หรือ มีการเปิดปิดหลายครั้ง แต่จากการตรวจสอบลักษณะทางกายภาพภายนอก เชื่อว่าบ่อนดังกล่าวเปิดมานานแล้ว

ส่วนจะมีการเอาผิดเจ้าของบ่อนพนัน อักษรย่อ ต. ซึ่งมีพฤติกรรมเปิดบ่อนพนันหลายแห่งหลายพื้นที่ ต่อเนื่องยาวนานหลายปีจนถึงปัจจุบัน หรือไม่นั้น รองโฆษกตร. กล่าวว่า ยังไม่มีข้อมูลเจ้าของบ่อนดังกล่าว แต่หากสืบสวนพบว่าผู้ใดเป็นเจ้าของบ่อน ตลอดจนผู้จัดการ และผู้เล่นพนันก็ต้องดำเนินคดีทั้งหมด

นำตัว "เสือ ดุสิต" พร้อมพวก รวม 4 คน ปล้นบ่อนพนันไฮโล ฝากขังศาลอาญา