สาวผวาหนัก!! ถูกชาย อ้างตัวเป็นตำรวจสากล ปีนรั้วหอพัก พยายามไขกุญแจห้องแต่ไม่สำเร็จ ก่อนกระโดดหนี วงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดหอพัก จับชายสวมกางเกงขาสั้นสามส่วน เสื้อกล้าม ปีนรั้วหน้าหอพักเข้ามา แล้วเดินขึ้นไปชั้น 2 ของหอพัก ก่อนจะลงมือไขกุญแจประตูห้อง และเคาะประตูห้อง

เจ้าของห้องจึงตะโกนถามว่า ใคร แต่ชายต้องสงสัยก็ยังไม่หยุดเคาะ เจ้าของเห็นท่าไม่ดีจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าของพักให้ออกมาช่วยดู เมื่อเจ้าของหอพักออกมาตะโกนถามว่า เป็นใคร มาจากไหน

ซึ่งชายต้องสงสัยตอบกลับว่า ผมเป็นตำรวจสากล เจ้าของหอพักบอกไม่เชื่อ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.หนองขาม ให้มาตรวจสอบ จากนั้นชายต้องสงสัย ได้ปีนลงทางกันสาดหลบหนีไป เหตุเกิดในพื้นที่ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ชวงกลางดึกเมื่อวานนนี้

ผู้เสียหายเล่าว่า รู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดเป็นอย่างมาก ขนาดตนเองอยู่กับแฟนหนุ่ม ยังมีคนกล้าปีน ขึ้นมา ไม่รู้ว่า ชายคนดังกล่าวต้องการอะไรกัน อยากฝากถึงผู้หญิงที่ต้องเช่าห้องพักอยู่เพียงลำพังควรใส่กุญแจและล็อกห้องให้แน่นหนา หวั่นจะเกิดอันตราย

เบื้องต้น ตนเองได้นำหลักฐานเอกสาร ร่วมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความ ที่ สภ.หนองขาม และอยากให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมชายคนดังกล่าวมาสอบสวนให้ได้โดยเร็ว