เปิดใจพ่อ แม่ ลูกชาย วัย 3 ปี ถูกรถกระบะป้ายแดงขับทับ ขณะวิ่งเล่นลงมาบนถนน แล้วรถกระบะไม่ลงมาดู

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์สุดหวาดเสียว เมื่อเด็กที่วิ่งเล่นอยู่บริเวณริมถนน วิ่งลงมาที่ถนน แต่เมื่อเห็นรถกระบะป้ายแดงขับมา เด็ก 2 คนพยายามจะวิ่งหนี แต่มีเด็กคนหนึ่งวิ่งไม่ทันถูกรถกระบะป้ายแดงขับชนจนล้มลง แล้วรถกระบะยังขับทับเด็กซ้ำอีก จนเด็กนอนแน่นิ่งไป จากนั้น รถกระบะคันก่อเหตุก็ขับต่อไป โดยไม่ได้ลงมาดูเหตุการณ์แม้แต่น้อย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ในหมู่บ้านเอื้ออาทรศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 ส.ค.)

แม่และพ่อของเด็กชายที่บาดเจ็บ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนเองกับสามีทำกับข้าวและทำงานบ้านอยู่ที่ห้องชั้น 2  ลูกชาย อายุ3ปี1 เดือน เล่นอยู่ที่สนามเด็กเล่นกับพี่ๆ จากนั้นได้ยินเสียงเด็กร้องและเสียงโวยวายจากด้านล่าง จึงลงมาดู ก่อนรีบนำลูกขึ้นรถไปโรงพยาบาล

ตอนนี้ ลูกชายอยู่ระหว่างรักษาตัวทีโรงพยาบาลมีอาการซึม และร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดตลอดเวลา มีแผลที่ศรีษะด้านขวาและรอยล้อเหยียบด้านขวา และรอยถลอกตามร่างกาย โดยหมอจะต้องตรวจแสกนทุกส่วนในร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้น ครอบครัวจะรอให้ลูกชายหายดี จึงจะมาพูดคุยในเรื่องคดีต่อไป ส่วนคนขับรถกระบะคันได้มามอบตัวที่ สภ.สามพรานแล้ว และให้การอ้างว่า ไม่รู้ว่า ขับรถเหยียบอะไร พอเหยียบก็ชะลอดู แต่ไม่กล้าลงเพราะมาคนเดียว รถยนต์ก็เพิ่งออกมาได้ไม่กี่เดือน และเพิ่งขับรถเป็น 

นาทีชีวิต รถกระบะขับทับเด็กวิ่งเล่นในซอย