จับแล้ว หนุ่มกร่างถือปืนลงมาข่มขู่รถเก๋ง หลังถูกบีบแตรใส่ เจ้าตัวอ้างขับรถปาดหน้า เพราะปวดท้องรีบไปเข้าห้องน้ำ

หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tum Natawit ได้โพสต์คลิปรถเก๋งสีขาว ปาดหน้าก่อนลงมาหาเรื่อง แล้วถือปืนลงมาข่มขู่ โดยระบุข้อความว่า “เหตุการณ์นี้ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ขับรถกลับบ้าน ก็มีรถเก๋งสีขาว แซงขวา เข้ามาปาด ด้วยความโมโหจึงบีบแตร แต่กลับถูกชายคนขับถือปืนลงมาข่มขู่ ผมขอโทษครับ ต่อไปรถใครแซงขวาแบบนี้ จะให้เข้าดีๆ ไม่อยากเอาชีวิตไปแลก

ซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม บริเวณซอยหมู่บ้านภาณุรังษี ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบล-อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกรวย ติดตามรถคันก่อเหตุจนทราบชื่อชายที่ชักปืนในคลิป และ ติดต่อให้เข้ามอบตัว ทราบชื่อคือ นายชูศักดิ์ ศักดิ์กุล อายุ 52 ปี มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์ พร้อมของกลาง อาวุธปืน ขนาด 9 มม.

เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ พร้อมอ้างว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถไปคืนเพื่อน เนื่องจากเพื่อนมาที่บ้านและได้ลืมปืนไว้ เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนปวดท้อง จึงได้วนรถกลับและขับแซงรถคู่กรณี แต่ถูกคู่กรณีบีบแตรใส่หลายครั้ง ตนก็โมโหจึงลงมาจากรถเพื่อมาต่อว่า ก่อนเดินกลับไปหยิบปืนมาข่มขู่ พร้อมฝากขอโทษคู่กรณีและสังคม หลังเกิดเหตุ มีการแชร์ภาพออกไปก็ถูกสังคมด่า ต่อไปจะไม่อารมณ์ร้อนอีก

จับแล้ว หนุ่มกร่างถือปืนขู่เก๋งหลังถูกปีปแตรใส่ อ้างปวดท้องรีบไปเข้าห้องน้ำ