เกิดเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์อีกคัน โดยคู่กรณีที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ ไม่พอใจสั่งให้คู่กรณีก้มกราบ

เหตุการณ์ชายเจ้าของรถจักรยานยนต์ สั่งให้คู่กรณีชายคนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างกราบกลางถนนอุตรกิจ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ หลังประสบเหตุรถเกี่ยวกัน แต่หญิงที่เป็นญาติของคนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างยอมก้มกราบแทน

หลังเกิดเหตุตำรวจภูธรเมืองกระบี่ ตรวจสอบและให้ทั้งคู่ได้เจรจายอมความกัน แต่ชายคนขี่รถจักรยานยนต์อายุ 45-50 ปี ไม่ยอมพูดจาเอะอะโวยวายอยู่ข้างทาง ขณะที่หญิงญาติคู่กรณีพยายามเจรจาและยอมกราบขอโทษตามที่ชายเจ้าของรถจักรยานยนต์สั่ง

แต่ชายคู่กรณีกลับยังแสดงทีท่าไม่ยอมยุติปัญหาตำรวจจึงเชิญคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายไป โรงพัก และให้เป่าแอลกอฮอล์ พบว่าแอลกอฮอล์เกินปริมาณที่กฎหมายกำหนดทั้งคู่ จึงดำเนินคดีทั้งคู่ในข้อหาเมาแล้วขับ

ทั้งนี้ จากการสอบถามหญิงที่ก้มกราบ ทราบว่าเป็นแม่ค้าขายมะพร้าว โดยเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพี่เขยของเธอเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง กำลังจะกลับบ้าน แต่ระหว่างทางรถเกิดไปเกี่ยวกับรถของชายคนดังกล่าว แต่รถไม่ได้ล้ม และไม่ได้รับความเสียหาย แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมเจรจายุติปัญหา เมื่อเธอทราบข่าวจึงรีบมาดูได้ยินชายคู่กรณีของพี่เขยตะโกนว่าให้กราบเท้า เธอจึงยอมกราบแทนเพื่อจะให้ปัญหายุติ แต่อีกฝ่ายกลับไม่ยอม