หนุ่มแจ้งความตำรวจ เอาผิดคนงานรถบรรทุก สาวหมัดชกเบ้าตา ไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ และตะโกนด่า ล่าสุด 3 ผู้ก่อเหตุเพ่นหนีออกจากพื้นที่แล้ว ไปดูคลิปก่อน

หนุ่มวัยรุ่นเสื้อแดง สาวหมัดชกต่อยชายในรถ เป็นคลิปที่ผู้เสียหายนำมาเผยแพร่ในเฟซบุ๊ก พร้อมระบุว่า ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกาย เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ บริเวณปั๊มน้ำมัน ย่านสำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ 

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ สอบถามข้อเท็จจริงจากผู้เสียหาย และตรวจสอบหลักฐานกล้องหน้ารถตัวเต็ม พบว่ารถกระบะของผู้เสียหายขับขึ้นสะพานภูมิพล 1 และถูกรถบรรทุก 6 ล้อคู่กรณี ขับปาดหน้ากระชั้นชิด ทำให้มีการปาดหน้าเอาคืน และตะโกนด่า 

ผู้เสียหาย เล่าว่า หลังขับปาดหน้าใส่กัน เหตุการณ์คล้ายจะสงบลง แต่เมื่อแวะจอดที่ปั้มน้ำมัน รถบรรทุกคู่กรณีขับเข้ามาดักหน้า ก่อนกลุ่มคู่กรณีจะลงมาปิดล้อม จนโต้เถียงกันพักใหญ่ ตนเองพยายามใจเย็น เพราะมีสัมภาษณ์งาน และไม่อยากมีเรื่อง จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191 ให้เข้ามาระงับเหตุ กระทั่งถูกอีกฝ่ายชกต่อยในที่สุด แต่ขอยืนยันว่า ไม่ได้ขับรถปาดหน้าอีกฝ่ายก่อนแน่นอน 

ส่วนประเด็นที่ถูกตั้งข้อสังเกตว่า ขับรถเร็วจนทำให้เกิดเหตุขัดแย้งนั้น ผู้เสียหาย ยอมรับว่า วันเกิดเหตุขับอยู่ประมาณ 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่ส่วนตัวเป็นคนขับรถมีมารยาท ไม่ได้แต่งซิ่ง เน้นแต่งสวยเท่านั้น แต่จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ได้บทเรียนว่า ควรใจเย็นให้มากขึ้น และไม่ควรขับปาดหน้าเอาคืนอีก 

ขณะที่หัวหน้าคนงานรถบรรทุก เปิดเผยกับทีมข่าวว่า รถกระบะเป็นฝ่ายขับปาดหน้าก่อน พร้อมตะโกนด่า ทำให้คนงานบนรถโมโห ควบคุมตัวเองไม่ได้ จึงเข้าไปชกต่อย เบื้องต้นผู้ก่อเหตุและพวกรวม 3 คน หลบหนีไปที่จังหวัดนครราชสีมาแล้ว ตน พยายามเจรจาให้กลับมาพบตำรวจ 

คดีนี้ผู้เสียหายแจ้งความตำรวจภูธรสำโรงใต้ เบื้องต้นวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ตำรวจจะเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ส่วนคนขับรถบรรทุก บอกว่า จะแจ้งความกลับอีกฝ่าย กรณีนำคลิปมาเผยแพร่ ทำให้บริษัทเสียชื่อเสียง

แจ้งตำรวจเอาผิดเด็กรถบรรทุก ฉุนถูกบีบแตรโผล่ต่อยหน้า