ผู้เสียหายแจ้งความตำรวจ เอาผิดรถเก๋งคู่กรณีชักปืนขู่ฆ่า หลังไม่พอใจถูกบีบแตรยาวใส่ ระหว่างปาดหน้าขอแทรกเข้าเลน

ชายสวมเสื้อลายขวาง ถือปืนสั้นออกมาจากรถเก๋งสีขาว เป็นหลักฐานจากกล้องหน้ารถ ที่ผู้เสียหายนำมามอบให้ตำรวจภูธรบางกรวย จังหวัดนนทบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดี 

ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ ระหว่างขับรถกลับบ้าน ภายในซอยหมู่บ้าน อำเภอบางกรวย คู่กรณีขับรถเก๋งสีขาว ทะเบียนจังหวัดชลบุรี แซงขวาขึ้นมา และพยายามขับแทรกปาดหน้า ตนจึงบีบแตรเตือนปกติ จากนั้นอีกฝ่ายกลับแสดงความไม่พอใจ ขับต่อไปแล้วเหยียบเบรกลักษณะกระชั้นชิด  2 ครั้ง เหมือนหวังให้ชนท้าย 

กระทั่งช่วงรถติด อีกฝ่ายชักอาวุธออกมา พูดจาข่มขู่ว่า "เยอะเหรอ อย่าห้าวนะ เดี๋ยวฆ่าให้ตายเลย" ก่อนกลับขึ้นรถ และขับออกไปทันที ตอนนั้นตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ เพราะกำลังนั่งดูรายการตลกอยู่ในรถเพลินๆ 

ผู้เสียหาย คาดว่า อีกฝ่ายไม่น่าจะใช่คนในพื้นที่ จึงไม่ทราบว่า ถนนจุดเกิดเหตุ เป็นถนน 2 เลนสวนกัน ประกอบกับรถติด อาจทำให้เกิดความเครียดก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ส่วนตัวก็รู้สึกผิด ที่บีบแตรยาวเตือนไป จนอาจทำให้คู่กรณีไม่พอใจ 

พันตำรวจโท รพีพงศ์ จิตต์บุญธรรม สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางกรวย ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี

ร้องเอาผิดชายหัวร้อนชักปืนขู่ ไม่พอใจถูกบีบแตรเตือน