นักเรียนชั้น ป.4 ไม่ทำการบ้านส่งถูกครูทำโทษบิดหู ตีที่หลังและขว้างหนังสือใส่ ไม่ยอมไปโรงเรียน 5 วัน บอกป้ากับยายหนูกลัวครู ขอย้ายโรงเรียน

ยายอายุ 65 ปี เข้าร้องเรียนกับทีมข่าว หลังหลานชาย อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสุรินทร์ อ้างว่าถูกครูทำโทษ ด้วยการใช้มือตีที่หลัง บิดหู และยังขว้างปาหนังสือใส่หลายครั้ง ทำให้หลายชายหวาดผวา ไม่กล้าไปโรงเรียนและขอย้ายที่เรียน 

เด็กชาย ให้ข้อมูลว่า ถูกครูผู้หญิงที่มาสอนแทนทำโทษ สาเหตุเพราะไม่ยอมทำการบ้านไปส่ง จึงถูกครูบิดหูบ้าง ตีเข้าที่หลังบ้าง หรือบางครั้งก็ขว้างหนังสือใส่บ้าง หากครูคนนี้ยังอยู่ก็จะไม่ไปโรงเรียน และอยากให้ยายกับป้าทำเรื่องย้ายไปเรียนที่อื่น 

ขณะที่ยายของเด็ก บอกว่า หลังทราบเรื่อง ได้เข้าไปสอบถามเหตุผลที่ครูลงโทษ ก็ได้รับคำตอบว่าหลานดื้อ ไม่ยอมทำการบ้านมาส่งจึงต้องทำโทษ วันนี้เข้าวันที่ 5 แล้วที่หลานไม่ไปเรียน ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไร และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย 

อย่างไรก็ตามวันนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียน ได้เรียกครูคนดังกล่าวมาพูดคุยแล้ว และจะเดินทางไปที่บ้านเด็ก เพื่อพูดคุย ปรับความเข้าใจกับญาติๆ เพื่อขอโทษและขอให้เด็กกลับไปเรียนต่อ จากนี้จะตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

เด็ก ป.4 ขอย้าย รร. หลังถูกครูบิดหู-ตีหลัง- ขว้างหนังสือใส่