พบชิ้นส่วนมนุษย์ในสระน้ำ คาดเป็น สท.ที่หายตัวไป นาน 8 เดือน เพื่อนเผยเป็นคนดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ก่อนหายตัวไปเมาหนักอยู่ในงานเลี้ยงปีใหม่

หลังชาวบ้านพบชิ้นส่วนศพมนุษย์ ช่วงข้อเท้าด้านซ้าย และรองเท้าปริศนา ลอยอยู่ในบ่อน้ำกลางรีสอร์ตบ้านหนองน้ำใส อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เมื่อนักประดาน้ำ ลงไปงมค้นหาก็พบรถกระบะจมอยู่ ภายในรถมีศพผู้ชาย เหลือแค่ท่อนล่าง สภาพเน่าเปื่อย เนื่องจากอยู่ในน้ำเป็นเวลานาน 

คาดว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายวันชัย พิมพ์อุบล สมาชิกเทศบาลตำบลหนองน้ำใส ที่หายตัวไปนานกว่า 8 เดือน ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งความคนหายไว้ และตามหาเท่าไหร่ก็หาไม่พบ 

นายสุชาติ ศรีอำไพ เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลหนองน้ำใส บอกว่า วันเกิดเหตุ ทางเทศบาลได้ไปจัดงานเลี้ยงปีใหม่ ที่รีสอร์ต ตอนที่พบนายวันชัย ครั้งสุดท้าย เป็นเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ นายวันชัยดื่มสุราจนเมาหนัก กระทั่งขับรถออกจากงานเลี้ยงและหายตัวไป 

ตลอดเวลาชาวบ้านและญาติก็ออกตามหาอยู่ตลอด ไม่คิดว่าจะมาเจออยู่ใกล้ๆ ในบ่อน้ำรีสอร์ทที่จัดงานเลี้ยง ยืนยันนายวันชัยเป็นคนอัธยาศัยดีและไม่เคยมีเรื่องกับใคร 

พันตำรวจโทธีระศักดิ์ คงยิ่งเรืองสินธ์ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.สีคิ้ว เปิดเผยว่า ทางญาติยืนยันว่าน่าจะเป็นศพของนายวันชัย แต่ทั้งนี้จะต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด และหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

พบชิ้นส่วนมนุษย์ในสระน้ำ คาดเป็น สท.หายตัวนาน 8 เดือน