พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน กรณีทหารอากาศนายหนึ่ง ชักปืนยิงขึ้นฟ้าหน้าโรงพัก ก่อนสรุปสำนวน และ ส่งฟ้องศาลทหาร

พันตำรวจโท สราวุธ บุตรดี หัวหน้างานสอบสวนตำรวจนครบาลบางเขน กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีทหารอากาศนายหนึ่ง ได้ชักปืนยิงปืนขึ้นฟ้า หลังจากกลุ่มทหารอากาศ ได้มีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่น ที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ว่า

ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวคู่กรณีกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มทหาร ที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งมาสอบสวนแล้ว จากนั้น ผู้ต้องหาได้เดินทางตามมาทีหลัง ได้เห็นกลุ่มคู่กรณีอยู่บริเวณหน้าโรงพัก จึงเข้าใจผิดคิดว่าจะมาทำร้ายรุ่นน้อง จึงชักปืนยิงขึ้นฟ้า เพื่อขู่คู่กรณี

โดยหลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ทันที เบื้องต้นจากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมถูกแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร

นอกจากนี้ พันตำรวจโทสราวุธ ยังกล่าวอีกว่าในขณะนี้ทางผู้ต้องหาได้ประกันตัวชั่วคราวออกไป โดยพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนสรุปสำนวนคดี และจะดำเนินการส่งฟ้องศาลทหารต่อไป

แกะรอยเหตุทะเลาะวิวาทกรณีนักบินยศนาวาอากาศตรี เมากร่างยิงปืนหน้า สน. บางเขน