เปิดใจหญิงสาวถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย และฟันหัวพี่สาว วอนตำรวจเร่งจับผู้ก่อเหตุ เพราะ ทุกวันนี้ยังอยู่อย่างผวา ยอมรับ กลัวผู้ก่อเหตุย้อนกลับมาทำร้ายซ้ำ

นางสาวพรพรรณ ค่ำคูณ ผู้เสียหายพาทีมข่าวช่อง 8 ไปดูจุดเกิดเหตุบริเวณห้องครัว ในบ้านพักของพี่สาว หลังถูกอดีตสามีบุกมาพยายามจะข่มขืน และทำร้ายร่างกายตนเอง และพี่สาวได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะจุดไฟเผารถยนต์ และหลบหนีไป

นางสาวพรพรรณ เล่าว่า ตนเองเลิกรากับอดีตสามี เพราะ ทนถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายที่รุนแรงขึ้นทุกวันไม่ไหว และหนีมาอยู่บ้านพี่สาว วันเกิดเหตุ อดีตสามีบุกเข้ามาล็อตคอระหว่างที่ตนเองทำงานบ้านอยู่ครัว และก่อนบังคับขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย และขู่ว่าหาไม่ยินยอมจะใช้นำ้กรดราด และจะทำร้ายพี่สาว เธอจึงทำทีหลอกให้อดีตสามีไปมีเพศสัมพันธ์กันที่ห้องอื่น ระหว่างนั้นพี่สาวลงมาเจอ จึงวิ่งไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วย ผู้ก่อเหตุจึงได้เอามีดมาฟันที่หัวของพี่สาว ก่อนหลบหนีไป และย้อนกลับมาเผารถยนต์

หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความที่ สน.หนองแขม ให้ดำเนินคดีกับอดีตสามีในข้อหาพยายามฆ่า แต่ตำรวจอ้างว่า เป็น แค่เรื่องทะเลาะวิวาท รับแจ้งแค่เพียงข้อหาทำร้ายร่างกายเท่านั้น

เธอจึงโพสต์เรื่องดังกล่าวลงในโซเชียลเพื่อเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้ เพราะทุกวันนี้ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง เพราะ กลัวว่า อดีตสามีจะย้อนมาทำร้าย

โดยในช่วงบ่ายของวันนี้ผู้เสียหายจะนำผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อใช้เป็นหลักฐานพิจารณา ว่า จะเข้าข่ายคดีพยายามฆ่าได้หรือไม่

สาวถูกอดีตสามี พยายามข่มขืน และเผารถ