ตำรวจนำตัวสามีโหดเผาเมีย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา คัดค้านการประกันตัวหวั่นผู้ต้องหาหลบหนีขณะเจ้าตัวมีท่าทีนิ่งเฉยไม่สะทกสะท้านกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กรณีที่หญิงสาวอายุ 35 ปี ถูกสามีใหม่ คือ นายสงกรานต์ ไชโย อายุ 30 ปี ซึ่งคบหากัน 1 เดือน เกิดการหึงหวง หวาดระแวงว่า จะปันใจไปคบหาชายอื่น จนมีปากเสียงรุนแรง ก่อนถูกสามีใช้กระจกมองข้างของรถจักรยานยนต์ ฟาดศีรษะ ใบหน้า และด้านหลัง พร้อมนำผ้าชุบน้ำมันเบนซิน จากถังน้ำมันรถจักรยานยนต์ ฟาดร่างภรรยาซ้ำ แล้วจุดไฟเผาจนบาดเจ็บสาหัส โดยขณะนี้อาการดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ยังไม่สามารถพูดจาสื่อสารได้ ทำได้เพียงพยักหน้า ตอบคำถามจากญาติ และพยักหน้ายืนยันว่า สามี คือคนจุดไฟเผาตัวเองในครั้งนี้

ล่าสุด ตำรวจโรงพักแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงทรา นำนายสงกรานต์ ออกมาจากห้องขังก่อนจะนำขึ้นรถยนต์สายตรวจ สภ.แปลงยาว ไปขออำนาจศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ฝากขังเป็นผลัดแรก หลังจากควบคุมตัวไว้เพื่อทำการสอบสวนจนครบ 48 ชั่วโมงแล้ว โดยที่นายสงกรานต์นั้นยังคงมีมีท่าทีนิ่งเฉย ขณะถูกนำตัวมาขึ้นรถ

ตำรวจ บอกว่า เตรียมคัดค้านการประกันตัวต่อศาลหากมีญาติของผู้ต้องหามาขอยื่นประกันตัวในชั้นศาล เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาอาจจะหลบหนี

ผัวโหดเผาเมีย ถูกนำตัวส่งศาลฝากขังแล้ววันนี้