ตำรวจเร่งไล่ล่ากลุ่มคนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายเด็กปั๊มน้ำมัน ย่านอ่อนนุช จนสลบ

กล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านอ่อนนุช บันทึกเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นชาย 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ทำทีมาเติมน้ำมันที่ปั๊ม เมื่อเติมน้ำมันเสร็จเด็กปั๊มก็เดินมาที่หัวจ่าย แล้วพูดคุยกันสักพัก ก่อนที่ 1 ในกลุ่มวัยรุ่นจะเปิดฉากต่อยเด็กปั๊ม จากนั้นคนอื่นๆ ก็รุมต่อยและเหวี่ยงเด็กปั๊มจนล้มลงกับพื้น แล้วก็ตามไปทำร้าย ทั้งกระทืบ และเตะที่ศีรษะซ้ำๆ หลายครั้ง จนเด็กปั๊มนอนแน่นิ่ง ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจะหลบหนีไป เหตุเกิดเวลาประมาณ 1 นาฬิกา วันที่ 20 สิงหาคม

ผู้ที่นำคลิปมาโพสต์เป็นเพื่อนของคนเจ็บ ระบุข้อความ อยากให้ช่วยกันแชร์ เพราะคนที่โดนกระทืบเป็นเพื่อนร่วมงานของตน เหตุเกิดที่ปั๊มน้ำมัน ซอยอ่อนนุช 21/1 อาการของเพื่อนค่อนข้างหนัก

ทีมข่าวสอบถามไปยังคนโพสต์คลิป เปิดเผยว่า ขณะนี้เพื่อนต้องหยุดงาน เพื่อรักษาตัว ทำให้ยังไม่ได้แจ้งความ แต่จะนำผลตรวจร่างกายไปแจ้งความหลังจากนี้ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าทำไมเพื่อนถึงโดนทำร้าย

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ไปพบ นายอภิชาติ จิตรซื่อ 16 ปี เด็กปั้มนำ้มัน ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย ได้เปิดเผยร่องรอยบาดแผลที่ถูกทำร้ายให้ดู เล่าว่า คืนเกิดเหตุขณะทำงานกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คัน จำนวน 6 คน โดยหนึ่งในผู้ก่อเหตุทำทีว่าจะเติมน้ำมัน ตนจึงเตรียมเติมน้ำมันให้ แต่กลับถูกชกต่อย และลากไปกระทืบตามภาพ ก่อนทั้งหมดได้หนีไป

ตนเองยืนยันว่า จำหน้าผู้ที่ก่อเหตุได้เพราะเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่แล้ว ผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้เคยทำร้ายร่างกายของตนเองมาแล้วครั้งหนึ่งย่านลาดกระบัง สาเหตุเรื่องแย่งกันจีบผู้หญิง และแจ้งความที่ สน.พระโขนง แล้วและยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ พันตำรวจเอก ทินกร สมวันดี ผู้กำกับการ สน.พระโขนง เปิดเผยว่า สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งรัด ติดตามกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กปั๊มมาดำเนินคดี คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้านี้ เนื่องจากผู้เสียหายรู้จักกับผู้ที่ก่อเหตุมาก่อน แต่ขอเวลาตำรวจทำงานสักระยะ

6 โจ๋ทำทีเติมน้ำมัน รุมกระทืบเด็กปั๊ม