ชนแล้วหนี!! ญาติวอนพลังโซเชียลตามหารถบรรทุกที่ชนรถจักรยานยนต์ ตาย 1 และเจ็บ 2 หากใครมีกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ช่วยส่งต่อด้วย

เจ้าของเฟซบุ๊ก ชื่อ SA Wibunphanthip ร้องเรียนผ่านทางเพจข่าวช่อง 8 ว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. – 20.00 น. ของวันที่ 18 สิงหาคม 2562 ได้เกิดเหตุรถบรรทุกพุ่งชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่บริเวณซอยข้างวัดโพธิ์แจ้ ช่วงสนามกอล์ฟถึงวัดโพธิ์แจ้ ตำบลแคราย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ก่อนออกถนนเอกชัย

โดย 1 ในรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนนั้น คือน้องสาวและแฟนของน้องสาว ซึ่งได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์อีกคัน ก็ได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน โดยที่รถคู่กรณีได้ขับหลบหนีไป

เจ้าของเฟซบุ๊กยังระบุด้วยว่า เมื่อถูกชนแล้ว ได้มีพลเมืองดีมาช่วยดึงน้องสาวให้ลุกขึ้น ซึ่งตอนนั้น น้องสาวยังมึนๆอยู่ และได้ยินคนอื่นตะโกนว่า รถสิบล้อหรือหกล้อหรือรถพ่วงชน ถ่ายรูปหรือยัง แต่ได้ยินเสียงตอบกลับมาว่า ถ่ายไม่ทันค่ะ จากนั้น ผู้บาดเจ็บทั้งหมดได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ปรากฏว่า วันรุ่งขึ้น แฟนของน้องสาวได้เสียชีวิต ส่วนน้องสาวได้รับบาดเจ็บ ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ซี่งขณะนี้ ตำรวจกำลังสืบสวนหารถคู่กรณีอยู่ แต่ยังไม่สามารถติดตามผู้ก่อเหตุได้ จึงอยากวอนขอความช่วยเหลือ หากใครที่มีกล้องหน้ารถ และสามารถบันทุกภาพเหตุการณ์ในวันนั้นได้ โปรดติดต่อมาที่เฟซบุ๊กดังกล่าวด้วย