ทหารอากาศยิงปืนหน้า สน.บางเขน ไม่พอใจน้องชายถูกคุมตัวมาลงบันทึกประจำวัน ภายหลังมีเรื่องทะเลาะ ถูกทำร้ายร่างกายมาจากร้านอาหาร

ตี 3 คืนที่ผ่านมา (21 ส.ค.) ตำรวจ สน.บางเขน คุมตัวชายคนหนึ่งขึ้นไปสอบสวน ดำเนินคดี หลังชักปืนยิงหน้า สน.บางเขน พร้อมตะโกนโวยวาย ว่า "ใครทำน้องกู" ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก ตรวจสอบหน้าห้องสอบสวน พบรถผู้ก่อเหตุจอดอยู่ ภายในมีปืนวางตรงเบาะฝั่งซ้าย ข้างคนขับ

สอบสวนพยานให้การว่า ก่อนหน้านี้ ได้มีกลุ่มทหารอากาศ นั่งดื่มกินอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งย่านบางเขน ต่อมาน้องชายผู้ก่อเหตุ เมามีเรื่อง และถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยความเมาน้องชาย ของผู้ก่อเหตุ ได้ไปทุบรถของผู้ที่ไปท่องเที่ยวด้วยกัน เพื่อนๆ และคู่กรณี ห้ามปราบ และพาตัวมาที่ สน.บางเขน เพื่อลงบันทึกประจำวัน

น้องชายของผู้ก่อเหตุ มาถึง สน.ก็โทรศัพท์ตามที่ชายให้มาหา ทันทีที่ผู้ก่อเหตุขับรถมาถึงหน้าโรงพัก ได้เปิดกระจกพร้อมตะโกนถามว่า "ใครทำน้องกู"  จากนั้น ก็ชักปืนออกมายิง แล้วก็ขับรถเข้าไปจอด ตำรวจจึงไปคุมตัวมาสอบสวนทันที

ตอนแรกผู้ต้องหา มีท่าทีโวยวาย กระทั่งตำรวจพยายาม ชี้แจงพูดคุยด้วยเหตุผล เจ้าตัวจึงมีท่าทีเย็นลง เบื้องต้น ทราบว่า เป็นทหารสังกัดกองทัพอากาศ

พันตำรวตรีธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล สารวัตรสอบสวน ยืนยันว่า ต้องดำเนินคดีแก่ผู้ก่อเหตุอย่างแน่นนอน ตอนนี้ อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน และพิจารณาข้อกล่าวหา ส่วนจะเป็นทหารหน่วยไหน จะประสานผู้บังคับบัญชา ให้ตรวจสอบก่อน จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทหารอากาศยิงปืนหน้า สน.บางเขน หลังน้องชายถูกควบคุมตัว