ดาบตำรวจชักปืนกระหน่ำยิงภรรยาเสียชีวิต ต่อหน้าลูกชายวัย 17 ปี น้องสาวถูกลูกหลงบาดเจ็บ จากนั้นหันปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม

ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (21 ส.ค.) ตำรวจ สภ. ท่าไม้รวก พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุคนยิงกันมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บภายในบ้ายพัก ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

บริเวณประตูหน้าบ้าน พบศพหญิงวัย 40 ปี เสียชีวิต ท่านั่งพิงกำแพง ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ยิงแขนซ้าย-ขวา และลำตัวรวม 12 แผล ใกล้กันพบศพดาบตำรวจ อำนาจ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ปัจจุบันช่วยราชการชุดสืบสวน สภ.ประจวบคีรีขันธ์ถูกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน ยิงเข้ากลางศีรษะ 1 แผล

ข้างศพพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ ในรังเพลิงมีกระสุน 1 นัด ตรวจสอบภายในบ้านพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9มม. 2 ปลอกและหัวกระสุนปืน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ทราบว่า มีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน ชื่อ นางอำนวย (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เป็นน้องสาวของดาบตำรวจอำนาจ ถูกยิงเข้าที่บริเวณสะโพกขวา 1แผล ญาตินำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลท่ายาง ก่อนหน้านี้ อาการปลอดภัยแล้ว

สอบถามลูกชายผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและครอบครัว เดินทางกลับมาจาก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อถึงบ้านที่เกิดเหตุ พ่อบ่นว่าปวดขา สั่งให้น้องสาวช่วยบีบนวดให้ ซึ่งขณะนั้นตน นั่งคุยอยู่กับแม่ บริเวณประตูบ้าน

อยู่ๆพ่อชักปืนออกมากระหน่ำยิงใส่แม่หลายนัด จนแน่นิ่งไป และทำให้น้องสาวถูกลูกหลงไปด้วยได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากญาติ ที่บ้านอยู่ใกล้กัน

ระหว่างนั้นก็เห็นพ่อ หันปืนจ่อที่ศีรษะตัวเอง ตนพยายามห้ามแต่ไม่ทัน ตอนนั้นก็ยังไม่ทราบสาเหตุว่า ทำไมพ่อถึงก่อเหตุเช่นนี้ เพราะที่ผ่านมา พ่อและแม่ไม่เคยทะเลาะกัน มีปากเสียงกันแต่อย่างใด อีกทั้งไม่เคยบ่นหรือเล่าอะไรให้ตนฟังด้วย

เบื้องต้น ตำรวจ สันนิษฐานว่า สาเหตุอาจจะมาจากความเครียดเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตาม ต้องสอบปากคำญาติ เพื่อนใกล้ชิดผู้ตายอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ด.ต.ชักปืนยิงภรรยาตายต่อหน้าลูกก่อนยิงตัวตายตาม