คนร้ายขับรถกระบะ เข้ามายิงชายอายุ 45 ปี ที่อาศัยในกระท่อม บาดเจ็บสาหัส ตรวจสอบประวัติคนเจ็บ พบเคยต้องโทษคดียาเสพติด แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง

ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน มีผู้บาดเจ็บบริเวณกระท่อม ริมถนนคันกั้นน้ำแก่งละว้า บ้านกุดกว้าง ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น ที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือด และปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ จำนวน 2 ปลอก

ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ ชายอายุ 45 ปี หรือฉายา "ตี๋ มือก้อม" ถูกยิงเข้าที่สะโพกและขา อาการสาหัส ยังไม่สามารถให้การกับตำรวจได้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีรถกระบะสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน และยี่ห้อ ข้างรถติดสติกเกอร์คำว่า "ซิ่ง" ได้ขับเข้ามาที่กระท่อมของคนเจ็บ จากนั้น ไม่นานชาวบ้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด แล้วรถคันดังกล่าวก็รีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว เมื่อชาวบ้านได้ออกมาดู พบว่า คนเจ็บถูกยิง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ตรวจสอบประวัติคนเจ็บ พบว่า ได้พ้นโทษคดียาเสพติด และตอนนี้ยังไม่มีงานทำ ตรวจสอบในกระท่อม พบ บ้องเสพกัญชา และกัญชาจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นของกลาง เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง ต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บก่อนหลังจากที่ผู้บาดเจ็บ สามารถให้การได้

โดยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 จะเข้าตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกครั้ง ในวันนี้ (21 ส.ค.) พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ตำรวจขอนแก่นเร่งล่าคนร้ายขับกระบะยิงชายวัย 45 ในกระท่อม บาดเจ็บสาหัส