จากที่มีข่าวหนุ่มวัย 22 ปี ผูกคอตายในตู้เสื้อผ้าที่ตึกแถวแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นตู้เดียวกับที่เคยมีหญิงสาวผูกคอตายมาแล้ว ทำให้ชาวบ้านร่ำลือถึงความเฮี้ยน ล่าสุดพบว่า คนที่เช่าตึกข้างๆ ก็จะย้ายหนีเช่นกัน

จากกรณี นายทศพร บุญมา อายุ 22 ปี พนักงานช่างของอู่เปลี่ยนล้อแม็กซ์ ผูกคอตายในตู้เสื้อผ้าของห้องแถวแห่งหนึ่ง ริมถนนกิจมณี ตำบลโคกขาม อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นตึกแถวที่เช่าเปิดเป็นอู่เปลี่ยนล้อแม็กซ์รถยนต์ การตายครั้งนี้เป็นปริศนาไม่มีใครทราบสาเหตุ และคนละแวกนี้บอกว่าเกิดจากความเฮี้ยน เนื่องจากตู้เสื้อผ้าดังกล่าว เคยมีผู้หญิงผูกคอตายมาแล้ว

วันนี้ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปที่ตึกแถวดังกล่าว พบว่า ตึกมี 6 คูหา เป็นอู่เปลี่ยนล้อแม็กเช่า 2 คูหา แต่วันนี้ปิดให้บริการ เนื่องจากเจ้าของอู่กลับ จ.ขอนแก่น เพื่อประกอบพิธีสวดบำเพ็ญกุศลของผู้ตาย

สอบถามกับ คุณ เบญญาภา บุญเดชนิธิศ ร้านค้าซึ่งเช่าคูหาข้างๆ กัน บอกว่า วันเกิดเหตุเจ้าของอู่วิ่งมาบอกว่า หลานผูกคอตาย ชั้น 3 จึงได้ให้น้องผู้หญิงที่เช่าห้องข้างๆ กับอู่ ขึ้นไปดูข้างบน และรีบเรียกกู้ภัยและตำรวจทันที

ตัวเองมาทราบภายหลังจากเจ้าของอู่เล่าให้ฟังว่า สาเหตุที่หลานผูกคอตายนี้ น่าจะเครียดเรื่องครอบครัว

คุณเบญญาภา บอกอีกว่า เพิ่งมาเช่าอู่รถแห่งนี้ ได้ 7-8 เดือน ภรรยาเจ้าของอู่ เคยพบเห็นเงาดำๆ รอบๆ ตู้เสื้อผ้า แต่ไม่ได้ทักอะไรและไม่ได้รู้เรื่องที่เคยมีคนตายในตู้เสื้อผ้ามาก่อน

ส่วนอีกหนึ่งสาเหตุถ้ามองในเรื่องความเชื่อ มองว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปย้ายศาลเจ้าจีนที่วางอยู่ในบ้าน โดยที่ไม่ไหว้ขอก่อน อาจจะทำให้เป็นเหตุให้เกิดเรื่องดังกล่าว ส่วนคนที่เช่าห้องแถวติดกับอู่ดังกล่าว ขณะนี้เตรียมจะย้ายบ้านแล้ว คาดว่าไม่กล้าอยู่เช่นกัน

ทีมข่าวได้ข้อมูลมาว่า สำหรับห้องแถวนี้เคยมีหญิงสาวที่ทำงานอาบอบนวดผูกคอตายในตู้เสื้อผ้าเดียวกันมาแล้ว 1 ศพ ก่อนจะเกิดเหตุหนุ่มวัย 22 ปี ผูกคอตายในตู้นี้เช่นกัน

ส่วนที่มีข่าวว่าเคยมี "ดีเจ" เสียชีวิตอีก 1 ศพ จากการตรวจสอบพบว่าเป็นห้องแถวข้างๆ ที่ติดกับห้องแถวที่เกิดเหตุ จึงเกิดการร่ำลือเรื่องอาถรรพ์ขึ้น

ชาวบ้านลืออาถรรพ์ตู้เสื้อผ้า หลังหนุ่ม 22 ปี ผูกคอตายศพที่ 3