ครูประจำชั้นทำโทษเด็กนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกปีที่ 5 ตีก้นจนเนื้อแตก บวมแดง เพราะทำความสะอาดห้องเรียนไม่สะอาด

นักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ปี โชว์บาดแผล ที่ก้นมีรอยแตก บวมช้ำ ให้ทีมข่าวดู หลังถูกครูประจำชั้นของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ใช้ไม้ตี ทำโทษ 4 ครั้ง เนื่องจากทำความสะอาดห้องเรียน โรงอาหาร ไม่สะอาด

ผู้ปกครองเด็กหญิง เล่าว่า หลานเคยถูกครูตีครั้งแรกตอน ป.3 จนล่าสุดก็ถูกตีอีก หลังเกิดเรื่องหลานสาวมีอาการผวา ร้องไห้และเป็นไข้จนไปโรงเรียนไม่ได้ ตอนแรกไม่คิดจะเอาเรื่องครู แต่หลังไปพูดคุย ท่าทางครูเหมือนไม่คิดอยากจะขอโทษต่อการกระทำที่เกินกว่าเหตุ และยังบอกว่าไม่มีใครเอาผิดได้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหาด และร้องเรียนกับศูนย์ดำรงธรรม ขณะนี้ให้หลานสาว ย้ายไปอยู่ที่โรงเรียนอื่นแล้ว เพราะกลัวถูกครูลงโทษซ้ำ

ด้านนายไชยา กรมแสง ผู้อำนวยการโรงเรียน ระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นยังให้ข้อมูลไม่ได้ เพราะกลัวมีผลกระทบกับทั้งสองฝ่าย แต่ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม

ขณะที่ทีมข่าว พยายามติดต่อพูดคุยกับ ครูประจำชั้นที่ก่อเหตุ แต่ยังไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ และรีบขึ้นรถตู้กลับออกไปจากโรงเรียนทันที แต่ก่อนหน้านี้ ครูเคยปฏิเสธว่าไม่ได้ตีเด็ก และเคยบอกให้ผู้ปกครองไปร้องเรียนได้เลย

ครูประจำชั้นโหด ทำโทษตีก้นเด็ก ป.5 จนเนื้อแตก-แดงช้ำ