ผู้ปกครองแจ้งความ ครูพละล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียน 8 ขวบ พบเคยก่อเหตุกับเด็กมาแล้ว 4 คน แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความเอาผิด

พ่อเด็กหญิงอายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.3 เข้าแจ้งความกับ ตำรวจภูธรกาบัง จ.ยะลา ให้ดำเนินคดีกับ ครูพละศึกษา อายุ 37 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.กาบัง จ.ยะลา หลังถูกครูล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อเดือนกรกฏาคม แต่เด็กหญิง ไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัวครู

กระทั่ง 15 สิงหาคม เด็กหญิงมีอาการปวดท้องขณะอยู่ที่โรงเรียน แต่ยืนกรานไม่ยอมไปห้องพยาบาล เมื่อสอบถามถึงสาเหตุ ก็แจ้งว่ากลัวครู ก่อนยอมเล่าว่า เคยถูกคุณครูล่วงละเมิดทางเพศ 2 ครั้ง ครั้งแรกครูชวนให้ไปดูการ์ตูนที่ห้องพักครู ก่อนใช้นิ้วทำอนาจาร และครั้งที่ 2 ชวนไปเล่นของเล่นในห้องพักครู ก่อนจะกระทำเหมือนเดิม และทราบว่า มีเพื่อนโดนกระทำเช่นนี้หลายรายแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าเปิดเผย

พ่อเด็กบอกว่า รู้สึกเศร้าใจมาก หลังเกิดเหตุครูยังพยายามขอเคลียร์คดี ด้วยการให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในชุมชนมาพูดคุย เสนอค่าตอบแทนให้เรื่องจบ แต่ตนไม่ยอมต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดกับใครอีก

ส่วนอีกรายเป็นเด็กหญิงวัย 11 ปี พ่อพาเข้าแจ้งความแล้วเช่นกัน เด็กหญิงรายนี้ถูกล่วงละเมิดทางเพศ 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน ปี 2561 และครั้งที่ 2 เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน 2561

จากการตรวจสอบ พบว่าคดีนี้มีผู้แจ้งความดำเนินคดีกับครู 3 ราย จากผู้เสียหายทั้งหมด 4 ราย และล่าสุด มีผู้ปกครองรายหนึ่งขอถอนแจ้งความ อ้างว่า ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย

ขณะที่ ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ในวันนี้ครูไม่ได้มาโรงเรียน  โทรมาขอลา ล่าสุดทางโรงเรียน กำลังประสานกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 เพื่อสั่งย้ายครูออกจากพื้นที่ไปก่อน และจะตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง

ผู้ปกครองแจ้งความ ครูพละล่วงละเมิดทางเพศเด็ก 8 ขวบ