ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์หัวร้อน ใช้มีดแทงคนขับแท็กซี่ ก่อนต่อยซ้ำจนสลบ อ้างไม่พอใจถูกบีบแตรใส่

เหตุการณ์ที่คนขับรถแท็กซี่ ถูกชายขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า ริมถนนพระราม 2 แท็กซี่จึงบีบแตร ทำให้ชายดังกล่าวก็โมโห ชักมีดออกมาข่มขู่ แทงที่หน้าอกแท็กซี่แต่ไม่เข้า เพราะติดเงินที่ใส่ไว้ จากนั้น เมื่อลงมาเจรจายังถูกตามลงมาหาเรื่องต่อ มีปากเสียงกันที่ริมถนน ก่อนที่คนขี่รถจักรยานยนต์จะต่อยจนแท็กซี่นอนแน่นิ่งกับพื้น

ล่าสุดเมื่อคืน นายสิทธิชัย อุไร อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุเดินทางเข้ามารับทราบข้อหาเพิ่มเติม หลังเมื่อคืนนี้เข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจนครบาลแสมดำแล้ว อ้างว่า วันเกิดเหตุจะรีบไปดูพ่อที่โรงพยาบาล แต่ถูกบีบแตร จึงบันดาลโทสะ ส่วนมีดที่พกเตรียมใช้ปลอกผลไม้ ขอโทษสังคมที่ได้ก่อเหตุอุกอาจ

พันตำรวจเอก อำนาจ หาญชนะ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลแสมดำ ระบุว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ขับรถโดยประมาท และพกพาอาวุธมีดในที่สาธารณะ

แต่หลังสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า เพิ่มเติม เนื่องจากพบว่าพฤติกรรมเจตนาทำให้คนขับรถแท็กซี่ถึงแก่ความตายเพราะใช้มีดแทงบริเวณอวัยวะสำคัญ

จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง และยกเลิกการทำแผน แต่ไม่คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามามอบตัว ส่วนอาการของคนขับรถแท็กซี่  ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และเจ็บที่หน้าอกด้านขวา

แจ้งข้อหาพยายามฆ่า หนุ่มขี่จักรยานยนต์แทงแท็กซี่