เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวฆาตกรโหด ใช้มีดแทงหน้าหญิงชาวเมียนมา ชิงรถจักรยานยนต์ ทิ้งศพในป่าละเมาะ ที่จังหวัดกาญจนบุรี

ตำรวจภูธรไทรโยค พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวร ตรวจสอบศพ หญิงถูกทำร้าย นอนเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะ ข้างถนนในหมู่บ้าน หมู่ 6 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ในที่เกิดเหตุ พบศพนางนก (ไม่มีนามสกุล) ชาวเมียนมา อายุ 43 ปี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมแทงหลายแผลที่ใบหน้า

ข้างศพพบกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิตตกอยู่ ลักษณะถูกเปิดออก แต่ยังไม่มีการรื้อค้น ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ทรัพย์สินยังอยู่ครบ แต่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตหายไป

สอบถามสามีของผู้เสียชีวิตให้การว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (19 สิงหาคม) ภรรยาได้ขี่รถจักรยานยนต์สีเทาดำ สภาพเก่า ออกจากบ้าน เพื่อไปส่งบุตรสาวที่โรงเรียน และแวะซื้อของที่ตลาดตามปกติ แต่เวลาผ่านไปนานกว่าหนึ่งชั่วโมง ภรรยาก็ยังไม่กลับเข้าบ้าน ตนจึงออกตามหา

โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าว ได้ร่วมกันออกติดตามค้นหา กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 นาฬิกา ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต ดังออกมาจากป่าละเมาะ ห่างจากขอบทางประมาณ 5 เมตร เมื่อเข้าไปดูก็พบศพนางนกนอนเสียชีวิตอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากการฆ่าเพื่อหวังชิงรถจักรยานยนต์ ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

คนร้ายใช้มีดแทงหน้าหญิงเมียนมาชิงรถ จยย. ทิ้งศพในป่าละเมาะ