จับแล้วชายขับกระบะเลือดร้อน โมโหแท็กซี่ไม่ยอมหลบทางให้ระหว่างขับสวนกัน ยันคู่กรณีบาดเจ็บจากการยื้อแย่งมีดของตัวเอง

เหตุการณ์ที่ชายรูปร่างอ้วนถอดเสื้อถือมีดดาบยาวลงจากรถกระบะสีขาว เข้าไปพูดคุยกับนายแสวง ศิริกุล อายุ 62 ปี คนขับรถแท็กซี่สีชมพู หลังไม่พอใจที่ขับรถสวนทางกัน แล้วแท็กซี่ไม่ยอมหลบทางให้ ก่อนใช้มีดข่มขู่และยื้อแย่งมีดจนนายแสวงถูกมีดบาดเป็นแผลฉกรรจ์เมื่อวานนี้ภายในซอยที่ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุดตำรวจภูธรบางพลี แกะรอยหมายเลขทะเบียนรถจนจับกุมชายคนดังกล่าวได้แล้ว คือ นายมาโนช ศิริเถียร ซึ่งยอมรับว่าเป็นชายในคลิปจริง พร้อมเล่าว่า เมื่อวานได้ไปรับจ้างตัดหญ้าในน้ำจนเสื้อเปียกน้ำจึงถอดเสื้อ ถึงจุดเกิดเหตุถนนแคบก็ขับสวนกันและแท็กซี่ได้ขับเบนมาทางรถของของเขาทำให้ไม่พอใจ ประกอบกับดื่มสุรามากับเพื่อนที่ตัดหญ้าด้วยกัน ทำให้ใจร้อน ส่วนมีดสั่งซื้อมาเพื่อตัดหญ้าไม่ได้พกเป็นประจำ โดยเมื่อเขาเดินมาถึงจุดที่แท็กซี่จอด ก็เห็นคนขับแท็กซี่กำลังจะชักมีดขอออกมาจากข้างตัว เกรงจะถูกฟัน จึงพยายามแย่งจนมีดเล่มดังกล่าวจนไปบาดมือคนขับแท็กซี่เอง ไม่ใช่มีดของเขา

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำ ก่อนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนคนขับแท็กซี่ซึ่งบาดเจ็บยังต้องรอสอบปากคำอีกครั้ง

จับแล้วกระบะเลือดร้อน ฉุนแท็กซี่ไม่หลบคว้ามีดฟันมือบาดเจ็บ