หนุ่มวัย 21 ปี ถูกจับพร้อมยาบ้า 200 เม็ดขณะกำลังเตรียมส่งให้ลูกค้า พบประวัติเพิ่งออกจากค่ายบำบัดยาเสพติดได้ไม่กี่วัน ขึ้นชั้นผันตัวมาเป็นพ่อค้ายาบ้า เผยได้วิชาและเครือข่ายมาจากรุ่นพี่ในค่าย

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมด้วย สมาชิกอาสาสมัคร จังหวัดอำนาจเจริญ จับกุมนายวิทวัส ภักดี อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 200 เม็ด และรถจักรยานยนต์ 1 คัน ขณะกำลังส่งเตรียมส่งยาบ้าให้กับลูกค้าระหว่างบ้านบ๋าเจริญ ไปยังบ้านนาหกสิบ ตำบลสร้างนกทา อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ

โดยระหว่างการจับกุม ผู้ต้องหาถึงกับเข่าทรุด เหงื่อออกเต็มตัว แสดงอาการกระสับกระส่ายคล้ายจะเป็นลม

สอบสวนผู้ต้องรับสารภาพว่า เคยถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง และครั้งล่าสุดที่ถูกจับได้ถูกส่งตัวเข้าบำบัดในค่ายบำบัดยาเสพติด และเพิ่งออกมาได้เพียง 6 วัน

ระหว่างที่อยู่ในค่ายได้รู้จักเครือข่ายสอนเทคนิคการส่งยาบ้าและแนะนำให้รู้จักกับเอเย่นต์รายใหญ่ เมื่อออกมาจึงร้อนวิชาและติดต่อไปยังเอเย่นต์เพื่อซื้อยาบ้ามาขาย โดยซื้อมาครั้งละ 200 เม็ด เมื่อขายได้เงินครบจำนวนก็จะนำเงินมาให้ "นายกาว"และเอาของล็อตใหม่ไปขาย กำไรส่วนใหญ่จะได้เป็นยาบ้ามาเสพและได้เงินอีกนิดหน่อย

ตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษ(ยาบ้า) ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มออกจากค่ายบำบัดไม่ถึงอาทิตย์ ผันตัวเป็นพ่อค้ายาบ้า