หญิงที่เคยประกาศขายไต เพราะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ตำรวจจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด จนรถพังเสียหาย ไลฟ์สดจะผูกคอตาย โดยระบายความอัดอั้นตันใจ ว่าชีวิตพังตั้งแต่เกิดเรื่อง

เนื้อหาส่วนหนึ่งที่หญิงวัย 47 ปี ระบายความในใจระหว่างไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยด้านข้างตัวมีเชือกแขวนอยู่ คล้ายจะคิดสั้น ระหว่างนั้นผู้ที่เห็นไลฟ์สดเข้าไปแสดงความเป็นห่วงจำนวนมาก พร้อมขอให้ตั้งสติ จากนั้นมีสายโทรศัพท์โทรเข้ามาทำให้การไลฟ์สดหยุดไป ภายหลังทราบว่าเพื่อนบ้านและตำรวจมาเกลี้ยกล่อมจนยอมเลิกคิดสั้น

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังที่เกิดเหตุในอำเภอเมือง จังหวัดระยอง ทราบว่า หญิงคนนี้เป็นคนเดียวกับแม่ค้าปลาหมึกทอด ที่เคยออกมาเรียกร้องให้ตำรวจเยียวยาความเสียหายจากผลกระทบเหตุการณ์ที่ตำรวจภูธรเมืองระยองขับรถไล่ตามผู้ต้องหาค้ายาเสพติด จนรถผู้ต้องหาที่พยายามหลบหนีข้ามเลนไปชนกับรถกระบะป้ายแดงที่หญิงคนดังกล่าวขับมา โดยมีหลานสาววัย 2 ขวบอยู่ในรถด้วยจนทั้งคู่บาดเจ็บ ส่วนรถกระบะเสียหายอย่างหนัก เหตุเกิดเมื่อ 11 กรกฎาคม 2561 บนถนนสายชากใหญ่ ตำบลนาตาขวัญ

เรื่องนี้กลายเป็นข่าวดังเมื่อหญิงวัย 47เรียกร้องค่าเสียหายจากตำรวจ แต่เหตุการณ์ผ่านไปหลายเดือนไร้วี่แววการช่วยเหลือ ทำให้หญิงวัย 47 ต้องประกาศขายไต เพราะต้องการหาเงินมาใช้ซ่อมรถและจ่ายค่างวดรถหลายเดือน เพราะทำมาหากินต่อไม่ได้

ขณะที่เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา บุ๋ม- ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงและพิธีกรคนดังได้ประสานความช่วยเหลือและให้กำลังใจที่หญิงวัย 47 ปีได้เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว เพื่อเป็นอาชีพหารายได้ดูแลครอบครัว ซึ่งเรื่องเหมือนจะจบลงด้วยดี จนหญิงคนนี้มาไลฟ์สดลักษระเหมือนคิดสั้น โดยบอกว่า สาเหตุเพราะความเครียดเรื่องหนี้สินจากการกู้หนี้นอกระบบ ทั้งที่เกิดขึ้นก่อนและหลังเหตุที่รถถูกชนทำให้ไม่มีเครื่องมือทำมาหากินไปใช้หนี้ จนหนี้พอกพูน

ส่วนกรณีที่หญิงคนนี้เคยเรียกร้องให้ตำรวจชดใช้เงินจากผลกระทบเหตุการณ์นี้และมีการฟ้องร้องไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเรียกร้องค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ภายหลังมีการเจรจาค่าเสียหายอยู่ที่ 2 แสนบาท และหญิงคนนี้ยอมรับเงินจบเรื่องไปแล้ว

"ป้าขายไต" ท้อหนัก ไลฟ์สดจะผูกคอตาย หลังชีวิตพังเพราะถูกลูกหลงตำรวจจับโจร