เกิดเหตุรถกระบะบรรทุกปลาสดเต็มคันรถ เสียหลักพุ่งชนกำลังแพงบ้านที่อยู่ริมถนน ทับเด็ก 11 ขวบที่กำลังนอนหลับในห้องนอนเสียชีวิต

วันที่ 17 ส.ค. 2562 หน่วยกู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างและแม่แรง ยกรถกระบะสีขาวที่บรรทุกปลามาเต็มคันรถ ซึ่งเสียหลักพุ่งชนกำแพงบ้านพักชั้นเดียวริมถนนบ้านยางน้อย-ภูเขาลาด ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ทำให้ข้าวของในบ้านพังระเนระนาด รถทั้งคันอัดก๊อปปี้ทับเด็กชายอายุเพียง 11 ปี ที่กำลังนอนหลับเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานก็นำร่างไร้วิญญาณออกมาได้อย่างทุลักทุเล

ทราบชื่อเด็กชายที่เสียชีวิตคือ ด.ช.ธนพล เรือนใหม่ หรือน้องอุ้ม อายุ 11 ขวบ สภาพถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ถูกรถทับจนร่างบอบช้ำ หมดสติ ไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่พยาบาลฉุกเฉินใช้เครื่องช่วยหายใจเพื่อฟื้นชีพ เร่งนำร่างส่งโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้

น.ส.อรวรรณ เจนพนัส อายุ 46 ปี ย่าของน้องอุ้ม ให้ข้อมูลด้วยอาการตื่นตกใจว่า ในบ้านอาศัยกันอยู่ 4 คน แยกห้องนอน 2 ห้อง ขณะทุกคนกำลังนอนหลับอยู่ดีๆ จู่ๆ มีเสียงดังโครม บ้านสั่นสะเทือนทั้งหลัง จึงออกมาดูพบรถกระบะพุ่งชนติดคาห้องนอนที่หลายชายนอนหลับอยู่คนเดียว ทับร่างติดคาใต้ท้องรถและซากปรักหักพังจนมองไม่เห็น จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยมาช่วยเหลือ

คนขับกระบะที่อยู่ในอาการเศร้าสลด บอกว่า รับปลาสดมาจากปทุมธานี และคนขับเปลี่ยนมือแทนสามี เนื่องจากสามีอ่อนเพลียและนั่งหลับมาในรถ ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุอีกเพียง 1 กิโลเมตรจะถึงบ้านพัก ตนมีอาการวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลัก เสียใจกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด

จากนั้นตำรวจคุมตัวคนขับไปสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

กระบะพุ่งชนทะลุบ้าน ทับเด็กชายวัย 11 ขวบ เสียชีวิตคาที่นอน