ผู้ปกครองพานักเรียนหญิงชั้น ม.2 แจ้งความ อ้างถูกครูในโรงเรียนข่มขู่ หลังถ่ายคลิปครูผู้ชายล็อกคอ ตบหน้าเพื่อนนักเรียนชายหน้าห้องเรียนไปเผยแพร่ ด้านครูที่ก่อเหตุลาออกแล้ว

หญิงอายุ 32 ปี พาหลานสาวอายุ 14 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดัง อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรอรัญประเทศ อ้างว่าถูกครูในโรงเรียนคนหนึ่งข่มขู่ หลังถ่ายคลิปขณะนายบินณรงค์ ครูอัตราจ้างรายปี สอนวิชาการอาชีพ ล็อกคอ ตบหน้าเพื่อนนักเรียนชาย บริเวณหน้าชั้นเรียน

เพราะตอบคำถามผิด เรื่องน้ำตาล 1 กิโลกรัม เท่ากับกี่กรัม ซึ่งเด็กตอบผิดว่า 50 กรัม กระทั่งผู้อำนวยการโรงเรียน สั่งพักการสอน และตั้งกรรมการสอบสวนครู และครูได้ชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกิดจากการตอบผิด แต่เด็กส่งเสียงดังรบกวน

เด็กหญิงเล่าว่า เรื่องเกิดขึ้นขณะตนเข้าแถวเคารพธงชาติ ถูกครูคนหนึ่งของโรงเรียนเดินมาหาแล้วพูดว่า "สะใจเธอแล้วหรือยัง ทำให้โรงเรียนเสียชื่อเสียง ถ้านักข่าวมาถามให้บอกไปว่า ไม่รู้เรื่อง" โดยระหว่างนั้น ยังใช้มือตบศีรษะของตนเบาๆในลักษณะเหน็บแนม กระทั่งไปถูกที่เบ้าตา เกรงว่า จะไม่ได้รับความปลอดภัย

ด้านน้าสาวของเด็กหญิง บอกว่า ต้องการให้ผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาตรวจสอบ ให้ความเป็นธรรมกับหลานสาว ที่สามารถถ่ายคลิปแม่พิมพ์ของชาติ กระทำความผิดมาเปิดเผยได้ ไม่ใช่มาประณามว่า หลานสาวเป็นคนผิดแบบนี้

ส่วนเด็กนักเรียนชายที่ถูกครูลงโทษ วันนี้ ทางผู้ปกครอง พามาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วเช่นกัน ล่าสุด มีรายงานว่า ครูที่ลงโทษเด็ก ได้ยื่นหนังสือลาออกแล้ว โดยให้เหตุผลว่า เริ่มมีปัญหาด้านสุขภาพ

ผู้ปกครองพานักเรียนแจ้งความถูกข่มขู่  ถ่ายคลิปครูลงโทษโหด