ป้ามหาภัยสุดแสบออกตะเวนหลอกเหยื่อทั่วเมืองชลบุรี ล่าสุด โผล่ที่แหลมฉบัง บอกกับเจ้าของแก๊สว่า ป้าเป็นมะเร็งระยะที่ 4 เสียชีวิตเมื่อคืนนี้ เจ้าของร้านเอะใจ เพราะชื่อที่ป้ามหาภัยบอกเป็นลูกค้าประจำ ที่เพิ่งมาจ่ายค่าแก๊สเมื่อวานนี้เอง

กล้องวงจรปิดหน้าร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้มแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีจับภาพหญิงวัยกลางคน ใส่เสื้อคลุมแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อสีแดง มาจอดหน้าร้าน

จากนั้นตะโกนเรียกภรรยาเจ้าของร้าน แล้วอ้างว่า ญาติที่ขายของอยู่ในตลาดเป็นมะเร็งระยะที่ 4 เสียชีวิตแล้ว อยากขอเงินไปซื้อโลงศพ

เจ้าของร้าน บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 7 โมงเช้าวันนี้ จู่ๆป้าคนนี้ก็มาตะโกนเรียกภรรยาของตนหลายครั้งที่หน้าร้าน บอกว่า ป้าแจ๊ว ที่ขายของในตลาดเป็นมะเร็งระยะที่ 4 เสียชีวิตเมื่อคืนนี้ ตั้งศพที่วัดแหลมฉบัง ศาลาสาม จะขอเงินไปซื้อโลงใส่ศพ

ตนเอะใจ เริ่มคุ้นหน้าป้าคนนี้ เพราะมีการแชร์ในโซเชียลให้ระวังป้ามหาภัย ที่ชอบมาหลอกคนอื่นว่า ญาติเสียและขอเงินไปซื้อโลงศพ จังหวะนั้นกำลังจะเดินไปล็อคตัว แต่ป้ามหาภัยรีบออกจากร้าน ขี่รถหลบหนีไป

เจ้าของร้านแก๊สฝากถึงตำรวจ ให้เร่งติดตามตัวป้าคนนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด เพราะพฤติกรรมแบบนี้ เป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง และไม่รู้ว่า ทำเป็นขบวนการหรือไม่

ป้ามหาภัยออกตะเวนหลอกเหยื่อทั่วเมืองชลบุรีล่าสุดโผล่ที่แหลมฉบัง