คุมทำแผน!! คนร้ายฆ่าโหดปาดคอชิงทรัพย์ 2 ตายาย สารภาพฆ่า เพราะโมโหที่ไม่ยอมขายเหล้าให้

ตำรวจนำตัวนายสมพงษ์อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าโหดนายสมบูรณ์ ทักษิโณ และนางสาวบุญหลาย จอมวัน 2 ตายาย เสียชีวิตในห้องเช่า พื้นที่หมู่ 1 ตำบลหนองแสง อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีลูกสาวผู้ตายกรีดร้องด้วยความโกรธแค้นและเสียใจ ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ตำรวจสามารถตามจับกุมคนร้ายได้กลางดึก ขณะพาลูกเมีย หลบหนีไปกบดานในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในอำเภอศรีมหาโพธิ (อ่านว่าสีมหาโพด) จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุเพียงคนเดียว กลางดึกวันที่ 12 สิงหาคม ตนไปขอซื้อเหล้าจากตา ผู้เสียชีวิต แต่ถูกปฏิเสธ เพราะยังค้างชำระค่าเหล้าที่เคยเซ็นไว้

ทำให้ตนโมโห ตัดสินใจก่อเหตุ ใช้มีดปลายแหลมยาว 6 นิ้ว แทงปักคาลำคอ แต่ระหว่างนั้น นางสาวบุญหลาย ภรรยาผู้ตาย ตื่นมาเห็นเหตุการณ์ ตนเองจึงตัดสินใจจำเป็นต้องฆ่าปาดคอปิดปากด้วย ส่วนเงินที่ขโมยไปกว่า 1 หมื่นบาทได้นำไปใช้จ่ายหมดแล้ว

ขณะที่ลูกสาวของผู้ตาย เผยว่า ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะพ่อแม่เป็นคนดี แต่ต้องมาตายแบบทรมาน เช่นเดียวกับลูกชายที่บอกว่า พ่อแม่ช่วยเหลือผู้ต้องหาทุกอย่าง ทั้งหางานและหาข้าวหาน้ำให้กิน ไม่คิดว่าจะเนรคุณขนาดนี้

สำหรับผู้ต้องหาเคยมีประวัติฆ่าพี่ชายแท้ๆ และเพิ่งจะพ้นโทษมาเมื่อไม่นานมานี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฐานฆ่าชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย // ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต // ส่วนจะแจ้งข้อหาฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อนหรือไม่นั้น จะต้องรอจากผลการสอบปากคำอีกครั้ง 

คนร้ายฆ่าโหดปาดคอชิงทรัพย์ 2 ตายาย ฉุนไม่ยอมขายเหล้าให้