เจ้าหน้าที่ ระดมกำลังกว่า 100 นาย ร่วมกับชาวบ้าน ค้นหาเด็กหญิงอายุ 14 ปี หายตัวในป่า ก่อนจะพบเดินเหม่อลอย ริมถนนใกล้จุดค้นหา

จากกรณีที่ เด็กหญิง อายุ 14 ปี เดินเข้าไปในป่าบนภูเขาล้อม พื้นที่บ้านทุ่งไหม้ ตำบลน้ำผุด อำเภอละงู จังหวัดสตูล ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา และ หายตัวไปนั้น

วานนี้ (15 ส.ค.2562) นายธานี หะยีมะสาและ นายอำเภอละงู จังหวัดสตูล ได้ประสานทหาร ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กว่า 10 นาย ลงพื้นที่ค้นหาร่วมกับชาวบ้านตั้งแต่ช่วงเช้า โดยเจ้าหน้าที่ได้เดินปูพรมค้นหาเข้าไปในป่าบนภูเขาล้อม

ขณะเดียวกันพบว่า สามารถติดต่อเด็กทางแอปพลิเคชันไลน์ได้ แต่เมื่อโทรศัพท์ไปหาเด็กกลับไม่รับสาย เจ้าหน้าที่จึง สันนิษฐานว่า เด็กอาจไม่ได้ติดอยู่ในป่า เพราะยังมีสัญญาโทรศัพท์ ด้านตำรวจภูธรเขาขาว ได้ทำหนังสือถึงเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์ เพื่อให้ช่วยค้นหาจุดที่พบสัญญาณเบอร์โทรศัพท์ของเด็ก

การค้นหายังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันจนถึงเย็น แต่ยังไม่พบตัวเด็ก

กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า พบเด็กหญิง อายุ 14 ปี เดินอยู่ริมถนนใกล้บริเวณที่ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ ทำการค้นหา ในสภาพอิดโรย และ เหม่อลอย ภายหลังพบตัว เจ้าหน้าที่ ได้พาเด็กกลับบ้านหาพ่อแม่ ก่อนจะพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล