ตำรวจตามจับแล้ว "เสี่ยตั้ม" ผู้รับเหมาก่อสร้างที่ข่มขืน ด.ญ.14 ปี หลังหนีไปกบดานที่จังหวัดระยอง คุมสอบปากคำเข้ม

คดีที่เด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ไปช่วยงานก่อสร้างกับแม่บุญธรรมที่จังหวัดสงขลา และถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ 4 คน คือ สามีของแม่บุญธรรม ข่มขืนวันเว้นวัน นาน 3 เดือน ลูกของแม่บุญธรรม 2 คน และคนงานก่อสร้าง 1 คน

ทำให้เด็กหญิงอายุ 14 ปี ผู้เสียหายหลบหนีมาอยู่กับพี่สาว แต่ก็ไม่วายถูก "เสี่ยตั้ม" อายุ 43 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้างที่รู้จักกับเด็กสาวเพียงข้ามวัน ลวงพาไปข่มขืน ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านประเวศ

ล่าสุด วันนี้ ตำรวจตามไปรวบตัวเสี่ยตั้ม ได้แล้ว หลังหนีไปกบดานที่แคมป์คนงานก่อสร้างที่จังหวัดระยอง โดยขณะนี้ กำลังสอบปากคำอยู่ที่ สน.ประเวศ

ขณะที่พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. พร้อมสหวิชาชีพ ได้เข้าสอบปากคำ เด็กหญิงวัย 14 ปี และพ่อของเด็กหญิง ยืนยันว่า ระหว่างที่อยู่ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ถูกคนในแคมป์คนงานก่อสร้าง 4 คน ได้แก่ นายนั่ม นายเบนซ์ ซึ่งเป็นพ่อลูกกัน นายสมร และนายเหน่ง ทั้งหมดเป็นญาติ สลับกันข่มขืนเกือบทุกวัน

ซึ่งหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น ตำรวจจะสรุปร่วมกับสหวิชาชีพว่า การกระทำของคนงานทั้ง 4 คน เข้าข่ายการกระทำผิดฐานค้ามนุษย์หรือไม่ เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อ 3 ข้อหา คือ พรากเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา พาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร  และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเตรียมรวบรวบพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

จับแล้ว!! "เสี่ยตั้ม" ผู้รับเหมาข่มขืน ด.ญ.14 ปี ตร.คุมสอบปากคำเข้ม