คนขับแท็กซี่ถูกไฟคลอกเสียชีวิตแล้ว ตำรวจคาดจุดไฟเผาตัวเอง เพราะเครียดสะสมหลายเรื่อง ป่วยเป็นมะเร็ง และมีหนี้สิน

เหตุการณ์ที่นายสมชาย บรรลุดี คนขับแท็กซี่ อายุ 60 ปี จุดไฟเผาตัวเองบนรถแท็กซี่ ก่อนเปิดประตูลงมานอนกองกับพื้นในสภาพไฟคลอกทั่วร่าง บริเวณลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังเมืองสมุทรสาคร อาการสาหัส ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสมชาย ได้เสียชีวิตลงแล้ว

พันตำรวจเอกจิระวุฒิ ตัณฑศรี ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรสาคร ระบุว่า น่าจะเครียดจัด จึงจุดไฟเผาตัวเอง ประกอบกับมีพยานยืนยันว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีอารมณ์ฉุนเฉียวก่อนขับรถออกไป จากนั้นไม่นาน ก็วนรถกลับเข้ามา แล้วไฟก็ลุกไหม้ขึ้น ในรถยังพบขวดน้ำมัน ที่มีน้ำมันหลงเหลืออยู่

คนดูแลคิวรถ ยืนยันว่า รถแท็กซี่ในคิวทุกคันถูกต้องเกือบทั้งหมด มีแต่คันของผู้ตายที่รถหมดอายุ แต่ด้วยความคุ้นเคยกัน จึงให้ขับทำมาหากินเป็นครั้งคราว พยายามบอกให้ไปต่ออายุรถแล้ว และเคยตักเตือนเรื่องที่ไปคิดราคาเหมา อาจทำให้เครียด และเกิดความน้อยใจ ยืนยันไม่มีเรื่องอิทธิพล หรือเรื่องมาเฟียมาเกี่ยวข้อง

เช่นเดียวกับนายป่วน สังข์สวาท คนขับรถแท็กซี่ เพื่อนสนิทผู้ตาย ยืนยันผู้ตายเป็นคนดี แต่เป็นคนเก็บกด ขี้น้อยใจ แถมยังมีหนี้สิน และป่วยเป็นมะเร็ง อยากจะบอกให้เพื่อนไปดี ถ้าตนไปถึงที่เกิดเหตุทัน คงห้ามเพื่อนได้ทัน

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจอยู่ระหว่าง ชันสูตรพลิกศพ ก่อนนำมาประกอบสำนวนคดี

คนขับแท็กซี่จุดไฟเผาตัวเองคารถตายแล้ว พบเครียดสะสม