สาวแฉแฟนหนุ่มวัย 16 กุเรื่องฟ้อง แม่ยักยอกลอตเตอรี่รางวัล ที่ 1 มูลค่า 12 ล้านบาท ทั้งที่ไม่ได้ซื้อ เผยที่คล้อยตาม เพราะกลัวถูกทำร้าย

วันที่ 15 ส.ค. 2562 ลูกสาวของนางมานิตย์ เต็มปักษี ก้มกราบเท้าขอขมาผู้เป็นแม่เพื่อสำนึกผิด หลังคล้อยตามแฟนหนุ่มวัย 16 ปี แจ้งความเอาผิดผู้เป็นแม่ และญาติรวม 3 คน ฐานยักยอกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ทั้ง 2 ใบ งวดวันที่ 1 เมษายน 2561 มูลค่า 12 ล้านบาท

โดยลูกสาวของนางมานิตย์ สารภาพแบบหมดเปลือกว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ตนกับแฟนไม่ได้ซื้อลอตเตอรี่ และไม่ถูกรางวัลแต่อย่างใด เรื่องทั้งหมดเป็นเพราะแฟนหนุ่มกุเรื่องขึ้นมา จึงจำเป็นต้องคล้อยตามเพราะกลัวถูกทำร้าย วันนี้จึงเข้ามาขอโทษแม่ และขอกลับมาอยู่ที่บ้านใน จ.บุรีรัมย์

ส่วนนางมานิตย์ เผยว่า ไม่ติดใจเอาความลูกสาว และอยากจะให้เรื่องจบโดยเร็ว ไม่อยากให้ยื้อกันอีก เสียเวลา เพราะต่างฝ่ายต่างรู้ดีว่าไม่มีใครถูกลอตเตอรี่

สำหรับคดีดังกล่าว ยื้อเยื้อมานาน กระทั่งศาลชั้นต้นยกคำร้องของโจทก์ในชั้นไต่สวนฟ้อง หลังวินิจฉัยว่า เป็นเพียงแค่พยานบุคคล และพยานบอกเล่า ไม่มีวัตถุพยาน หรือพยานเอกสารมายืนยันว่าจำเลยกระทำผิดจริง ประกอบกับพยานเอกสารจากกองสลากก็ไม่ปรากฏชื่อโจทก์ที่สลักไว้หลังสลาก และไม่ปรากฏชื่อของจำเลยไปขึ้นเงิน

ทั้งนี้ ข้อมูลจากสำนักงานสลากฯ พบว่าผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 ชุดดังกล่าว ไปขึ้นเงินกับสำนักงานสลากฯอยู่ที่ จ.ลำปาง และไม่เกี่ยวข้องอะไรกับนางมานิตย์ แต่อย่างใด

สาวกราบเท้าขอขมาแม่ หลังเชื่อแฟนหนุ่มกุเรื่องฟ้องแม่ยักยอกหวย 12 ล้าน