พ่อแม่ลูก ตัดสินใจรมควันในรถเก๋งด้วยเตาอั้งโล่ เสียชีวิตพร้อมกัน 3 ศพ ญาติเผยประสบปัญหาด้านการเงิน หลังทำธุรกิจเต็นท์รถมือสอง และร้านชาบูเจ๊ง จนถูกฟ้อง

จากเหตุสลด ที่ตำรวจภูธรลำลูกกาเข้าตรวจสอบรถเก๋งสีดำคันหนึ่ง หลังพลเมืองดี แจ้งว่า รถคันดังกล่าวมา จอดอยู่ในซอยเปลี่ยว ติดถนนกาญจนาภิเษก ลักษณะยังสตาร์ทเครื่องอยู่ ตั้งแต่ช่วง 3 ทุ่ม จึงประสานช่างกุญแจมาเปิดประตู พบศพพ่ออายุ 36 ปี แม่อายุ 33 ปี และลูกวัย 4 ขวบ นอนอยู่บนตักแม่ รวม 3 ศพ เสียชีวิตอยู่ภายในรถ

โดยพ่อนั่งด้านหน้า แม่กับลูกกอดกันอยู่ที่เบาะหลัง มีเตาอั้งโล่และถ่านหุงต้มจุดแล้ว วางอยู่ข้างๆ คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชั่วโมง เหตุเกิดช่วงค่ำ วานนี้ (13 ส.ค.) นั้น

จากการตรวจค้นในรถยนต์อย่างละเอียด ที่ลิ้นชักหน้ารถ พบจดหมายลาตาย เขียนด้วยลายมือผู้หญิง ข้อความว่า "ขอโทษที่ทำแบบนี้ หมดหนทางแล้วจริงๆ ที่แบกอยู่ตอนนี้มันหนักเกินไปมากๆ หากใครพบเจอช่วยโทรแจ้งพ่อด้วย" พร้อมใส่เบอร์โทรไว้ เจ้าหน้าที่จึงติดต่อญาติ พบว่า ครอบครัวได้แจ้งความคนหาย ไว้ที่ สภ.คูคต ตั้งแต่ช่วงบ่ายโมง เพราะทั้งสามคนหายตัวไป

พี่ชายผู้ตาย เดินทางเข้ามาดูศพ พร้อมให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิต ประกอบธุรกิจเต็นท์รถยนต์มือสอง และเปิดร้านชาบู แล้วเกิดเจ๊ง ประสบปัญหาด้าน การเงิน และหนี้สิน จนถูกฟ้องร้อง

ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 3 หายออกไปจากบ้าน ไม่รู้ว่า ไปที่ไหน และไม่ได้บอกใครไว้ พอมารู้อีกที ทั้ง 3 คน ก็ได้รมควันตนเองเสียชีวิตคารถไปแล้ว ส่วนจดหมายลาตายในรถ เป็นลายมือของน้องสาวจริง

เบื้องต้น คาดว่า ปัญหาที่รุมเร้าทำให้หัวหน้าครอบครัวเครียด จึงตัดสินใจจบชีวิต ซึ่งญาติเดินทางเข้ารับศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดสายไหม อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีต่อไป 

พ่อแม่ลูกรมควัน 3 ศพ เผยเหตุเครียดทำธุรกิจเต็นท์รถ ร้านอาหารถูกฟ้อง