หนุ่ม 18 เล่านาทีสยอง สิบล้อชนจักรยานยนต์ลากร่างไกล 20 เมตร จนหัวใจหลุดออกกอง เต้นอยู่บนถนน ชาวบ้านเชื่อถนนอาถรรพ์พันศพ

ภาพอุบัติเหตุสุดสยอง ที่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของชายอายุ 35 ปี จนหัวใจ หลุดออกจากร่างคนขับมาเต้นอยู่ริมถนน เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณซอยอนามัย ถนนรถรางเก่า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 พูดคุยกับเยาวชนชายอายุ 18 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว เล่าว่า ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังรถผู้ตาย ออกจากซอยอนามัย มุ่งหน้าสำโรง ปรากฎว่ามีรถจักรยานยนต์อีกคัน ขับย้อนศรเข้าซอย ทำให้รถจักรยานยนต์ผู้ตาย เบี่ยงขวาหลบ ก่อนถูกรถบรรทุก 18 ล้อพุ่งชน และลากร่างผู้ตาย พร้อมรถไปไกลกว่า 20 เมตร ภาพที่เห็นตกใจมาก เพราะหัวใจออกมาเต้นข้างนอก 

ขณะที่แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวหมู ใกล้จุดเกิดเหตุ อ้างว่า ขายของอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุมานาน 5 ปีแล้ว จุดดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง คาดว่าผู้ใช้รถใช้ถนนแถวนี้ ไม่รู้ว่ามีซอยเล็กๆ จึงไม่ทันได้เบรกชะลอ รวมถึงมีรถขับย้อนศรเข้าซอยเป็นประจำ ทำให้เกิดอุบัติเหตุ 

โดยอุบัติเหตุเหตุแต่ละครั้ง จะชนกันรุนแรง ถึงขั้นสมองไหลกระเด็นมาอยู่หน้าร้าน ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว แต่ลูกค้าที่มานั่งกินอาหาร ไม่มีใครรู้สึกหวาดกลัว แม้จะรู้ว่าถนนเส้นนี้มีอาถรรพ์ จนตั้งชื่อให้เป็นถนนพันศพ

หนุ่มเล่านาทีสยอง 18 ล้อชน จยย."หัวใจ" หลุดกองบนถนน